:::     :::

มาฟเฟโอยันไม่เคยได้รับข้อเสนอจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาฟเฟโอ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ไม่เคยยื่นข้อเสนอซื้อตนเองกับ มายอร์ก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตามการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง

ปาโบล มาฟเฟโอ แบ็กขวาวัย 26 ปีของ มายอร์ก้า เปิดเผยว่าเขาไม่พอใจการนำเสนอข่าวที่อ้างว่าเขามีความฝันในการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าไม่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทามร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาหลายคนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง ฮวน ฟอยธ์ ของ บียาร์เรอัล, อาร์เนา มาร์ตีเนซ ของ คีโรน่า รวมถึง มาฟเฟโอ ของ มายอร์ก้า ที่มีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าเสนอเงิน 6-8 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแบ็กขวาวัย 26 ปี ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะดึง ชูเอา กานเซโล่ มาจาก แมนฯซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในวันปิดตลาดซัมเมอร์ 

เมื่อถูกถามถึงความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาฟเฟโอ ยืนยันว่าเขาไม่เคยรับข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าตั้งแต่แรก และจากรายงานที่อ้างว่าเขามีความฝันที่จะย้ายไปเล่นกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

'พวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ ผมจะตอบรับหมดทั้งหัวใจของผม คุณจะทำอย่างไรเมื่อทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เข้ามาหาคุณ? มันเป็นเรื่องดีที่ทีมแบบนี้สนใจคุณ แต่ผมทำได้ดีมากใน มายอร์ก้า' แบ็กขวาวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด