:::     :::

เฟนเวย์ขายหุ้นหงส์บางส่วนให้ไดนาสตี้

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศขายหุ้นบางส่วนให้กับ ไดนาสตี้ เอควิตี้ เพื่อนำเงินมาชำระหนี้ที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงในส่วนอื่นๆ

"หงส์แดง" ประกาศผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสรว่าได้ขายหุ้นมูลค่า 82-164 ล้านปอนด์ ให้กับ ไดนาสตี้ เอควิตี้ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในหลายส่วน ทั้งชำระหนี้, ปรับปรุงแอนฟิลด์, สร้างศูนย์ฝึกซ้อมแอ๊กซ่า, ซื้อสนามฝึกซ้อม เมลวู้ด 

"ความมุ่งมั่นในระยะยาวของเราต่อ ลิเวอร์พูล ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเช่นเคย" ไมค์ กอร์ดอน ประธานของ เอฟเอสจี กล่าว "เราพูดเสมอว่าถ้ามีการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับ ลิเวอร์พูล เราจะคว้าโอกาสที่จะช่วยรับประกันการยืดหยุ่นทางการเงินในระยะยาวของสโมสรและการเติบโตในอนาคต"

"เราตั้งตารอที่จะสร้างความสัมพันธ์อันยาวนานกับ ไดนาสตี้ เพื่อสร้างสถานะทางการเงินของสโมสรให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และรักษาความทะเยอทะยานของเราเพื่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในและนอกสนาม"

หลังบรรลุข้อตกลงทาง โจนาธาน เอ็ม. เนลสัน ประธานของ ไดนาสตี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอฟเอสจี และสนับสนุนมรดกอันน่าทึ่งของ ลิเวอร์พูล รวมทั้งสร้างความเคารพซึ่งกันและกันตลอดจนกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น"

"ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก และมีฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก, ไดนาสตี้ ได้รับเกียรติให้สนับสนุนสโมสร และได้ร่วมงานกับ เอฟเอสจี เพื่อเพิ่มโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่รออยู่ข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด