:::     :::

แฟนหมาป่าหวั่นอาถรรพ์ปีที่สาม'มู'เป็นจริง

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล โรม่า เริ่มกังวลกับข้อเท็จจริงกับตำนาน "เทิร์ด ซีซั่น ซินโดรม" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ย่ำแย่

"หมาป่า" บุกไปโดน เจนัว ถล่มยับเยิน  1-4 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อิตาลี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีแค่ 5 คะแนนจาก 6 เกมแรกในฤดูกาลนี้ ทำให้แฟนบอลเริ่มกังวลกับเรื่องปัญหาซีซั่นที่สามของเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส

มูรินโญ่ แยกทางกับ เชลซี ในการคุมทีมครั้งแรก หลังรับตำแหน่งเมื่อปี 2004 แม้จะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยบวกกับ เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ แต่ก็แยกทางกับทีมในเดือนกันยายน 2007

จากนั้นเจ้าตัวมาคุม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2008 ประสบความสำเร็จจากการคว้า " ทริปเปิ้ลแชมป์" อย่างยิ่งใหญ่ แต่สุดท้ายก็แยกทางกันไปในปี 2010 และไปคุม เรอัล มาดริด เต็ม 3 ฤดูกาล สุดท้ายก็แยกทางกันไปในปี 2013

กุนซือคนดังกลับมาทำงานกับ เชลซี อีกครั้งช่วงซัมเมอร์ 2013 แต่ก็มีปัญหากับทีมจนโดนไล่ออกในเดือนธันวาคม 2015 ตามด้วยไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2016 ซึ่งอยู่กับทีมถึงแค่เดือนธันวาคม 2018  เช่นเดียวกับที่ สเปอร์ส ที่อยู่กับทีมในปี 2019 ก็แยกทางไปในปี 2021 

กับการคุม โรม่า, มูรินโญ่ อยู่กับทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2021 ซึ่งปัจจุบันเข้าสู่ฤดูกาลที่ 3 กับสโมสรเช่นกัน ทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟนบอลว่า "อาถรรพ์" นี้จะเป็นจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด