:::     :::

แพ็คเกอร์สส่งบัคเทียรี่เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและยังไม่มีกรอบเวลาคืนสนาม

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่ง เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้อดีต 'ออล-โพร' สองสมัยจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมและมีแนวโน้มว่าอาจจะต้องพักนานกว่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจส่ง บัคเทียรี่ เข้าบัญชีบาดเจ็บส่งผลให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 6 ต่อด้วยอีก 2 เกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่ง บัคเทียรี่ จะมีโอกาสกลับมาลงเล่นในสัปดาห์ที่ 9 กับ แอลเอ แรมส์ วันที่ 5 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าด้วยความซับซ้อนของอาการเจ็บเข่าของ บัคเทียรี่ ทำให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีอาจต้องพักนานกว่านั้นและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมหวนคืนสนามเมื่อใด 

บัคเทียรี่ ออกสตาร์ทเกมแรกของซีซั่นนี้กับ ชิคาโก้ แบร์ส โดยลงเล่นเกือบตลอดทั้งเกม ก่อนแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีจะพลาดการลงเล่นสองเกมถัดมากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เนื่องจากปัญหาที่เข่า ตอนนี้ บัคเทียรี่ พลาดการลงเล่น 29 เกมจาก 54 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดในวันส่งท้ายปีเก่าของซีซั่น 2020

แพ็คเกอร์ส ส่ง ราชีด วอล์คเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022 ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน บัคเทียรี่ ตลอดสองเกมที่ผ่านมา ขณะที่ ยอช ไนแมน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปีเป็นแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด