:::     :::

เดโก้วางแผนคุยสัญญาใหม่ของเฟรงกี้

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า วางแผนพูดคุยกับ อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เกี่ยวกับสัญญาใหม่ของนักเตะหลังผ่านพ้นตลาดช่วงเดือนมกราคมศกหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า มีแผนพูดคุยกับ อาลี ดูร์ซุน ตัวแทนของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เกี่ยวกับการขยายสัญญาของมิดฟิลด์ชาวดัตช์หลังตลาดช่วงเดือนมกราคมศกหน้าปิดทำการ

เดโก้ กำลังทำงานเพื่อทำให้แน่ใจว่าหาก วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ตามความต้องการของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จะสามารถลงทะเบียนนักเตะกับ ลา ลีกา ลุล่วงด้วยดี

ในขณะเดียวกัน เดโก้ ยังแสดงความตั้งใจที่จะล็อคตัว เฟรงกี้ อยู่กับสโมสรระยะยาว โดยวางแผนเจรจากับ ดูร์ซุน หลังตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดทำการเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญาของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ทดแทนข้อตกลงเดิมที่ยังมีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

ปัจจัยสำคัญของการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ เฟรงกี้ ไม่ได้เป็นผลมาจากความพยายามเรื่องปรับลดเงินค่าจ้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นความต้องการล็อคตัวนักเตะไว้กับทีมระยะยาวในฐานะรากฐานสำคัญของโปรเจ็กท์ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด