:::     :::

ทูเคิ่ลเชื่อบาเยิร์นมั่นใจมากพอบุกชนะไลป์ซิก

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเล่นด้วยความมั่นใจและมีดีพอที่จะบุกชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์นี้เช่นกัน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่มีคุณภาพมากมายและอันตรายทุกฝีก้าว แต่ตอนนี้ทีมเสือใต้มีความมั่นใจมากพอที่จะบุกเอาชนะทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ ล้างตาจากการปราชัยในรายการ ซูเปอร์ คัพ 0-3 ในช่วงต้นฤดูกาล ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาเล่นแบบอัตโนมัติในระบบ 4-4-2 มานานหลายปี พวกเขาชดเชยการย้ายออกไปด้วยคุณภาพมากมาย และด้วยความเร็วโดยเฉพาะ พวกเขาอันตรายเมื่อรวมกันเป็นหนึ่งในฐานะทีม ไลป์ซิก มีความชัดเจนในกระบวนการของพวกเขา'

'เราตระหนักดีถึงคุณภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่ เราแพ้ 2 เกมล่าสุดในการเผชิญหน้ากับพวกเขา ซึ่งมันเจ็บปวดมาก เรากำลังเดินหน้าไปได้ดีนับตั้งแต่การพ่ายแพ้ใน ซูเปอร์ คัพ และตอนนี้มันเกี่ยวกับการรวบรวมข้อมูลนั้น บรรยากาศดี สภาพจิตใจก็เหมาะสม ถึงเวลาที่จะพลิกสถานการณ์แล้ว แต่มันจะยากอย่างแน่นอน'

ข่าวดีสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค คือการบาดเจ็บของ ดาเนียล โอลโม่ และ ติโม แวร์เนอร์ สองผู้เล่นตัวแสบของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ ทูเคิ่ล มองว่าทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ยังมีขุมกำลังเชิงลึกและมีความสามารถมากพอ

'เรามีสมาธิมากและมั่นใจในช่วง 2-3 เกมล่าสุด ตอนนี้ก็ก้าวขึ้นมาอีกขั้นแล้ว ไลป์ซิก มีทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาจัดการการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีมนั้นทำได้ดีมาก พวกเราเอาชนะเราเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเราไม่ชอบ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาคำตอบและดำเนินการต่อจากจุดที่เราค้างไว้เมื่อเร็วๆนี้ เรารู้ว่ามันเป็นงานยาก แต่เรามั่นใจมากพอที่จะบอกว่าเราจะไปเยือน ไลป์ซิก เพื่อคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด