:::     :::

รามอสยิงตัวเอง!บาร์ซ่าเชือดเซบีย่าท้ายเกม1-0

วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กลับไปรั้งจ่าฝูงลา ลีกา สเปน อีกครั้งหลังเปิดรังเฉือนชนะ เซบีย่า 1-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมที่ เซร์คิโอ รามอส สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

บาร์เซโลน่า ที่เสมอมาในนัดล่าสุด ส่ง ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูเอา เฟลิกซ์ เล่นเกมรุกร่วมกัน ส่วน เซบีย่า ส่ง โดดี ลูเกบากีโอ ยืนหน้าเป้า

ช่วง 15 นาทีแรก ชูเอา เฟลิกซ์ มีโอกาสลุ้นยิงสองครั้งเริ่มจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จ่ายให้ซัดในเขตโทษติดเซฟ อีกจังหวะได้โหม่งแต่ก็ไม่เข้ากรอบ

ชูเอา เฟลิกซ์ น่าจะมีสกอร์สุดๆ ในนาที 22 เมื่อ ชูเอา กานเซโล่ เลี้ยงลุยจนจ่ายบอลถวายพานให้เพื่อนร่วมชาติได้วิ่งมาตะบันเน้นๆ ระยะ 10 หลา บอลพุ่งชนคานก่อนเด้งลงบนเส้นและเด้งออกหลังออกไปอีก บาร์ซ่าพลาดได้ประตูอย่างไม่น่าเชื่อ 

นาที 34 เจ้าถิ่นหาโอกาสได้อีกครั้ง กานเซโล่ จ่ายบอลให้ ราฟินญ่า ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ออร์ยาน นีลันด์ นายทวารเซบีย่าทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ได้ลุ้นในนาที 70 ชูเอา กานเซโล่ เปิดให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ตวัดจ่อๆ แต่มีผู้เล่นทีมเยือนโหม่งเคลียร์บนเส้นหวุดหวิด อย่างไรก็ตามจังหวะนี้ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์แล้ว จากนั้น บาร์ซ่า ปรับเกมรุกส่ง เฟร์ราน ตอร์เรส ลงมาแทน ชูเอา เฟลิกซ์ ในนาที 71 

เซบีย่า เกือบได้ประตูในนาที 74 เอริค ลาเมล่า เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ อีวาน ราคิติช อดีตแข้งบาร์ซ่าวิ่งมาโขกเน้นๆ เสาแรก แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ทว่ากลับเป็น บาร์เซโลน่า ที่ได้ประตูนำ 1-0 ในอีกนาทีเศษ เฟร์ราน ตอร์เรส หยอดบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ลามีน ยามาล ได้โหม่งย้อนกะให้เพื่อนชาร์จ แต่กลายเป็นโดน เซร์คิโอ รามอส สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองที่เสาแรก

ช่วงทดเจ็บ บาร์ซ่า เกือบได้เพิ่ม เฟร์ราน ตอร์เรส หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงติดบล็อก เลวานดอฟสกี้ ตามเก็บจังหวะสองได้ซัดในเขตโทษแต่ก็แฉลบตัวบล็อกออกหลังไปอีก

จากนั้นจบเกม บาร์เซโลน่า เฉือนชนะ เซบีย่า หวุดหวิด 1-0 จากประตูที่ เซร์คิโอ รามอส สกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้กลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการมี 20 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด