:::     :::

สื่อมองชาบีมี4ตัวเลือกทดแทนราฟินญ่า

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีขุมกำลังเชิงลึกเพียงพอสำหรับรองรับการบาดเจ็บของ ราฟินญ่า

มุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึงการแก้ปัญหาของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการสูญเสีย ราฟินญ่า ว่าเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มี 4 ตัวเลือกทดแทนแนวรุกชาวบราซิเลียนทั้ง ลามีน ยามาล, เฟร์ราน ตอร์เรส, เฟร์มิน โลเปซ รวมถึง ชูเอา กานเซโล่ ด้วยเช่นกันที่มีโอกาสลงเล่นแนวรุกฝั่งขวาของทีมอาซูลกราน่า

ราฟินญ่า แนวรุกวัย 26 ปี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ เซบีย่า 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และคาดว่าแข้งบราซิเลียนจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่ ชาบี ยังมีขุมกำลังเชิงลึกครอบคลุมมากพอในช่วงที่ ราฟินญ่า รักษาตัวจากการบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า ชาบี สามารถส่ง ยามาล ลงเล่นแนวรุกฝั่งขวาได้ทันที หลังดาวรุ่งวัย 16 ปีแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้และคาดว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของ ราฟินญ่า ขณะที่ เฟร์ราน สามารถลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวได้เช่นกันหลังแข้งวัย 23 ปีกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

อีกสองทางเลือกของ ชาบี คือ เฟร์มิน โลเปซ ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ลงเล่นแทน ราฟินญ่า ในเกมกับทีมเซบียาโน่และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็อาจได้รับโอกาสเพิ่มมากขึ้นจากเทรนเนอร์วัย 43 ปี ส่วน กานเซโล่ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสสามารถขยับขึ้นมาเล่นแนวรุกเช่นกัน โดยมี โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้ หรือ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด