:::     :::

ออสตีการ์ดยันนาโปลีดีขึ้นทุกเกม

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอ ออสตีการ์ด ทำประตูแรกของตนเองในซีซั่นนี้ช่วย นาโปลี นำ 1-0 ก่อนทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะบุกสยบ เลชเช่ 4-0

เลโอ ออสตีการ์ด เซนเตอร์ชาวนอร์วีเจี้ยนมีความสุขสำหรับการทำประตูแรกในลีกซีซั่นนี้กับ นาโปลี ในเกมบุกถล่ม เลชเช่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์กำลังทำได้ดีขึ้นทุกเกม ตามรายงานจาก DAZN

นาโปลี ภายใต้การดูแลของ รูดี้ การ์เซีย ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่วิพากษ์วิจารณ์หลังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนัก ก่อนทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะเริ่มตั้งหลักได้และทำรวมกัน 8 ประตูบนเวที เซเรีย อา สองเกมล่าสุดที่ชนะ อูดิเนเซ่ 4-1 ต่อด้วยเกมยิงสลุต เลชเช่ 4-0 ซึ่ง ออสตีการ์ด ทำประตูแรกของตนเองกับสโมสรด้วยการโหม่งจากฟรีคิกของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 16 

'แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี ผมชอบทำประตู มันเป็นลูกครอสที่ดีของ เซลู ดังนั้นผมจึงดีใจที่ทำประตูให้ นาโปลี ในที่สุด' ออสตีการ์ด กล่าว 

มันเป็นเกมที่สองติดต่อกันที่ ออสตีการ์ด ลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ นาตาน กองหลังดาวรุ่งชาวบราซิเลียน หลังการบาดเจ็บของ ชวน เชซุส และ อามีร์ ราห์มานี่ 

'มันทำงานได้ดีมาก ผมกับเขามีความสัมพันธ์ที่ดี มันไม่ง่ายเลยเมื่อเล่นกับคนใหม่ เราทั้งคู่ต่างอายุยังน้อย แต่วันนี้เขาเล่นเกมระดับท็อปอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอที่ได้เล่นเคียงข้างเขา'

ออสตีการ์ด เคยมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ สปัลเล็ตติ เมื่อถูกถามว่าสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังการมาของ รูดี้ การ์เซีย

'เมื่อคุณคว้าแชมป์ลีก มันจะยากเสมอ เพราะทุกคนต้องการโค่นคุณ เราต้องทำสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้น เราออกสตาร์ทได้โอเค เราชนะที่นี่ และกำลังดีขึ้นในทุกเกม หวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม' เซนเตอร์วัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด