:::     :::

ฟานไดค์บอกเริ่มเสียศรัทธาวีเออาร์

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่ารู้สึกเสียความเชื่อมั่นกับ วีเออาร์ หลังเกิดปัญหาซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างกับประตูที่ล้ำหน้าของ หลุยส์ ดิอาซ ระหว่างเกมที่ สเปอร์ส เป็นฝ่ายชนะ 2-1

"การแพ้มันก็ยากอยู่แล้ว ถ้าคุณดูการต่อสู้ที่เราแสดงให้เห็น เกมรับที่เราทำ ความสามัคคี มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น ผู้จัดการทีมบอกเราในห้องแต่งตัว และสำหรับผมแล้วในฐานะกัปตันทีม มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทุกคนทำงานหนักและต่อสู้เพื่อกันและกัน การทำเข้าประตูตัวเองในช่วง 2 นาทีสุดท้ายมันโหดร้าย"

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ ฟาน ไดค์ จะพูดกับ โฌแอล มาติป เขาบอกว่า "ผมรู้ว่ามันยากในฐานะเซนเตอร์ ถ้าบอลครอสแบบนั้นมันก็ยากเสมอแหละที่จะเคลียร์ออกไป มันดันเข้าและโชคร้ายสามารถเกิดขึ้นได้ เขาโอเค เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมรู้ว่าเขาจะโอเค"

เมื่อถูกถามว่าเขาหมดศรัทธากับวีเออาร์หรือไม่ ฟาน ไดค์ กล่าวว่า "ผมกำลังเสียศรัทธาซึ่งยากที่จะพูด วีเออาร์ ควรมีความชัดเจนและชัดเจนในทุกสิ่งที่พวกเขากำลังตัดสิน ผมย้อนกลับไปดู ผมคิดว่าในถ่ายทอดสดไม่มีการตีเส้น มันแปลกๆ นิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าใครอยู่ในห้อง วีเออารื และทำการตัดสิน มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ดูไม่ดีเลยด้วย มันเป็นแบบนั้น เราแพ้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด