:::     :::

โค้ชชูหวังพาค้างคาวหยิบแต้มถิ่นกว่าง

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
7,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชชู"หวังพา"ค้างคาวไฟ"บุกเก็บแต้มดาร์บี้แมทช์เหนือจากถิ่น"กว่างโซ้ง" รับไม่ใช่งานง่ายแต่เตรียมทีมมาดีพอ

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมทำศึกดาร์บี้แมทช์ภาคเหนือ ออกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/2024 วันจันทร์ที่ 2 ต.ค.2566 เวลา 18.30 น. ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม
ล่าสุด"โค้ชชู"ชูศักดิ์ ศรีภูมิ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บทุกคนฟิตพร้อมลงสนาม เราสามารถจัดทีมที่ดีที่สุดที่เหมาะกับแท็กติก ซึ่งหลังจากทีมได้พักมา 2 สัปดาห์ ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมในการศึกษาเกมของคู่แข่ง และได้พยายามแก้ไขจุดบกพร่องที่เราแพ้ใน 2 เกมที่ผ่านมา โดยเราต้องเน้นความรัดกุม การเล่นที่แน่นอนและละเอียดมากกว่าเดิม เพราะการเจอกับทีมใหญ่ที่มีความเฉียบคม เราจะพลาดไม่ได้เลย
"แม้ว่าเราจะพลาดทำแต้มหลุดมือไปถึง 2 เกมติดต่อกัน แต่ทุกคนยังมีความมุ่งมั่น แน่นอนว่าเกมนี้เรามีความกดดันที่จะพลาดอีกไม่ได้ แต่เราก็มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี เราหวังที่จะเก็บแต้มในเกมนี้ เพื่อให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางที่เราตั้งเป้าเอาไว้ เกมนี้เราคงจะเน้นความชัวร์ ไม่เร่งเกมบุกจนเกินไป แต่ก็คงไม่ได้เน้นรับแบบเต็มที่ แต่เกมของเราจะมีความหลากหลายและแน่นอนมากขึ้น"โค้ชชู กล่าว
โค้ชชู ยังกล่าวอีกว่า เกมนี้พวกเราอยากขอกำลังใจจากแฟนคลับสุโขทัย ทุกคน ร่วมเชียร์พวกเรากับการทำศึกดาร์บี้แมทช์ภาคเหนือ แม้การเล่นเป็นทีมเยือนจะไม่ง่าย แต่พวกเรามุ่มั่นตั้งใจที่จะคว้าคะแนนกลับบ้านให้ได้ พวกเราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลค้างคาวไฟทุกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด