:::     :::

กรีนข้อเท้าแพลงพัก4-6สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์ม่อนด์ กรีน ต้องพักฟื้นประมาณ 4-6 สัปดาห์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ข้อเท้าซ้ายแพลง

เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับ มาร์ก สเปียร์ส จาก Andscape เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องพักฟื้นราว 4-6 สัปดาห์ เนื่องจากข้อเท้าซ้ายแพลง 

ตามรายงานระบุว่าการบาดเจ็บของ กรีน เกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์ระหว่างพิคอัพเกมที่ เชส เซนเตอร์ ซึ่งไม่ใช่อาการข้อเท้าส่วนบนแพลง แต่การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาต้องพักฟื้นประมาณ 4-6 สัปดาห์ 

'ผมหลบกระสุนและเรียนรู้ว่าวันนี้จากปฏิกิริยา (เชิงบวก)' กรีน กล่าวกับ สเปียร์ส 'แม้จะทำเอ็มอาร์ไอ คุณก็ยังไม่เห็นแนวโน้มในทันที แต่อาการบวมลดลงแล้ว'

กรีน จะพูดคุยกับผู้สื่อข่าวใน มีเดีย เดย์ ของ วอร์ริเออร์ส วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ ก่อน วอร์ริเออร์ส จะเปิดเทรนนิ่งแคมป์ในวันถัดไปและจะเริ่มเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม โดยมีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปี กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 12 ของเขาในเอ็นบีเอ ภายใต้ข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ฤดูกาลที่แล้ว กรีน ลงเล่น 73 เกม โดยผ่านการบาดเจ็บหลายอย่างทั้งหลัง, คอ,  เท้า และเข่า เมื่อสองฤดูกาลที่แล้วเขายังพลาดการลงเล่นหนึ่งเดือนเนื่องจากการบาดเจ็บหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด