:::     :::

'เลวาน'ยังอยู่ในลิสต์ทีมซาอุฯรอปีหน้ามาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2566
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าโปแลนด์ ยังคงถูกจับตามองจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย ที่พร้อมกลับมาหา บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เลวานดอฟสกี้ ยังคงเป็นชื่อที่อยู่ในความสนใจของสโมสรใหญ่แห่งซาอุดิอาระเบีย ที่คาดว่าจะกลับมาทาบทามดาวยิงทีมชาติโปแลนด์จาก บาร์เซโลน่า อีกครั้งเมื่อถึงช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024

ก่อนหน้านี้ เลวานดอฟสกี้ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาระเบียมาแล้วเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อดีตกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้แค่ปีเดียว ยังคงกระหายความสำเร็จในถิ่นคัมป์ นู และรู้สึกมีความสุขยามสวมชุด อาซูลกราน่า จึงไม่มีความคิดที่จะย้ายข้ามทวีป

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า และ เลวานดอฟสกี้ ต่างทราบดีว่าสโมสรซาอุดิอาระเบียคงกลับมาทาบทามใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2024 มากกว่าที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ทีนี้ก็จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรว่าจะตอบรับข้อเสนอหรือไม่ และการตัดสินใจของนักเตะว่าจะเลือกอย่างไร

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้ว ซัลโวไป 33 ประตูจาก 46 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา พาทีมครองแชมป์ลาลีกา และซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เป็นสองความสำเร็จแรก และซีซั่นนี้ก็ยังรักษามาตรฐานได้ดี ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 9 เกมรวมทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด