:::     :::

เร้ดเดอร์สปล่อยตัวโจนส์หลังถูกจับกุมตัว

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ ถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สบช่องปล่อยตัวออกจากทีมหลังผู้เล่นวัย 33 ปีถูกจับกุมตัวข้อหาละเมิดคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวเรื่องความรุนแรงในครอบครัว

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันการปล่อยตัว แชนด์เลอร์ โจนส์ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปีถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวที่ ลาส เวกัส เมื่อวันศุกร์ จากสัปดาห์ที่วุ่นวายด้วยการโพสต์เรื่องราวมากมายในโซเชียลมีเดีย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โจนส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในช่วงดึกของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังถูกกล่าวหาว่าละเมิดคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ก่อน เร้ดเดอร์ส จะออกแถลงการณ์ว่า 'หวังว่า แชนด์เลอร์ โจนส์ จะได้รับการดูแลตามที่เขาต้องการ เขา, ครอบครัวของเขา และทุกคนที่เกี่ยวข้องในความคิดของเรา' ก่อนทัพโจรสลัดดำจะยืนยันการปล่อยตัวผู้เล่นวัย 33 ปีในวันถัดมา เนื่องจากพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อทีม

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 33 ปี กำลังเข้าสู่ปีที่สองของสัญญา 3 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐที่เคยเซ็นไว้เมื่อปีที่แล้ว เขาโพสต์ข้อความลงโซเชียลมเดียหลายชุดพุ่งเป้าไปที่ มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม, เดฟ ซีกเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป และ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช ตามรายงานระบุว่า โจนส์ ถูกตั้งข้อหาว่าละเมิดคำสั่งคุ้มครองความรุนแรงในครอบครัว 2 กระทง โดยมีกำหนดส่งฟ้องศาล คล้าร์ก เคาน์ตี้ ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด