:::     :::

มิยาโตวิชเผยไมอามี่พร้อมดึงโมดริชร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช หงุดหงิดกับบทบาทสำรองของตนเองกับ เรอัล มาดริด จนมีโอกาสย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้และอาจจะลงเอยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกัน

เปรแดร็ก มิยาโตวิช อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า อินเตอร์ ไมอามี่ มีความกระตือรือร้นที่จะดึง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด ร่วมทัพ หลังแข้งวัย 38 ปีไม่พอใจสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเองกับทีมชุดขาว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โมดริช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรซาอุดิอาระเบีย รวมถึง อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์ชาวโครแอตตัดสินใจขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกหนึ่งปี ทว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ถูก คาร์โล อันเชล็อตติ ลดบทบาทเป็นตัวสำรองนั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 38 ปีมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ก่อนหน้านี้ มิยาโตวิช เคยอ้างว่า เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้พบปะหารือกับ โมดริช ก่อนหน้านี้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาทีมชุดขาวยังเผยเพิ่มเติมว่า ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนใหม่ของทีมดังเมเจอร์ลีกสนใจร่วมงานกับมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียเช่นเดียวกัน

'เขาได้รับข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกา จากหลายทีม และจากทีมนี้ (อินเตอร์ ไมอามี่) โดยเฉพาะ เขาได้รับข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบียแล้ว แต่เขาต้องการอยู่ที่มาดริด'

'ตัวเมสซี่ก็มีความสนใจเป็นการส่วนตัวถึงความเป็นไปได้ ในโครเอเชียเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ โมดริช พบกับ เบ็คแฮม พวกเขารับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน' มิยาโตวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด