:::     :::

หมีโดนก่อน2ลูกฮึดรัวแซง3-2ขึ้นที่4

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ขยับขึ้นที่ 4 ของตาราง หลังรัว 3 ประตูแซงชนะ กาดีซ 3-2 ในเกมลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด วาง อองตวน กรีซมันน์ เล่นหน้าร่วมกับ อังเคล กอร์เรอา ส่วน กาดีซ มี โรเคร์ มาร์ตี้ ล่าตาข่ายกับ กรีส รามอส 

กาดีซ เริ่มต้นได้ดีออกนำก่อน 1-0 ในนาที กรีส รามอส เปิดบอลจากฝั่งขวาเลยไปเสาไกล ลูกัส ปีเรส ชาร์จจ่อๆ ไม่พลาด

ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 จากการเปิดบอลยาวของ เฮเรเมียส เลเดสม่า ที่แนวรับเจ้าถิ่นโหม่งเสยไม่ดีกลายเป็นบอลลอยเข้าเขตโทษ โรเคร์ มาร์ตี้ สปีดตามไปกระดกหนี ยาน โอบลัค เข้าประตูไป

อีก 5 นาทีถัดมา ตราหมีตีไข่แตกได้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า หยอดบอลเข้าเขตโทษสุดสวยไปถึง อังเคล กอร์เรอา โหม่งระยะ 10 หลาเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

เริ่มครึ่งหลังนาทีแรก แอต.มาดริด ตามตีเสมอ 2-2 เมื่อ เฮเรเมียส เลเดสม่า บล็อกลูกยิง มาร์กอส ยอเรนเต้ เด้งเข้าทาง นาอวล โมลีน่า วิ่งมาหวดเน้นๆ จังหวะเดียวส่งบอลทะลุตาข่ายอย่างสะใจ 

ตราหมีแซงนำ 3-2 จนได้ในนาที 66 ในจังหวะเปลี่ยนเกมุรกจากขวาไปซ้ายก่อนเป็น ซาอูล ญีเกซ ปาดเข้ากลางให้ อังเคล กอร์เรอา แปง่ายๆ ไม่เหลือ เป็นประตูที่สองในนัดนี้ของ กอร์เรอา ด้วย

ท้ายเกมนาที 78 แอต.มาดริด มีโอกาสจะแจ้งอีกครั้งจากจังหวะที่ ซามูเอล ลีโน่ จ่ายบอลจากซ้ายให้ อองตวน กรีซมันน์ บรรจงยิงด้วยซ้าย บอลโค้งแล้วแต่ยังไม่ถากเสาออกหลังนิดเดียว

จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด ฮึดชนะ กาดีซ 3-2 ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขั้นที่ 4 ของตาราง ตามหลัง บาร์เซโลน่า 6 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด