:::     :::

สารัชเร้าแฟนเชียร์เต็มสนามควัก3แต้มจากยะโฮร์

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สารัช เร้าแฟนบอลทัพ "เดอะ แรบบิท" มาเชียร์ให้เต็มสนามเพื่อคว้าสามแต้มเกมดวล ยะโฮร์ฯ

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 66 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ตัวแทนจากประเทศมาเลเซีย โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น ขณะที่ฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มี เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ช พร้อมด้วย เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ดาวยิงชาวบราซิล เข้าร่วมงาน 
โดย สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมของทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "เกมนี้เรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน และต้องเช็กอาการของผู้เล่นแต่ละคนว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้แค่ไหน แน่นอนว่ามันส่งผลต่อการจัดทัพในวันพรุ่งนี้ แต่เราไม่มีทางเลือกต้องจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อคว้าสามแต้มให้ได้ ส่วนการที่ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม มีผู้เล่นที่เคยเล่นในไทย ตรงนี้ผมมองว่ามันไม่มีผลอะไร ผู้เล่นส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดีไม่ว่าจะระดับสโมสรหรือว่าระดับชาติ ผมมั่นใจว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและเราคว้าชัยชนะให้ได้" 
ด้าน สารัช อยู่เย็น กล่าวถึงเกมวันพรุ่งนี้ว่า "ความพร้อมของทีมแน่นอนว่าเราต้องดูอาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ไม่ว่าอย่างไรเป้าหมายของเราต้องการสามแต้ม ผมหวังว่าเกมวันพรุ่งนี้จะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราเล่นในบ้านแน่นอนว่ามันคือข้อได้เปรียบ ผมหวังว่าเราจะอาศัยความได้เปรียบตรงนี้เพื่อคว้าชัยชนะ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลทุกคนเข้ามาเป็นกำลังใจให้ทีมในสนามเยอะ ๆ ผมและเพื่อนร่วมทีมจะเค้นฟอร์มที่ดีออกมาเพื่อชัยชนะในวันพรุ่งนี้" 
ส่วน เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ช ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม กล่าวถึงความพร้อมของทีมเยือนว่า "พรุ่งนี้เป็นเกมที่สองของเรา บีจี เป็นทีมที่ดี แต่เราหวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดี จากการเตรียมความพร้อมที่ผ่านมาของเรา และหวังว่าพรุ่งนี้เราจะประสบความสำเร็จ และมีแต้มกลับออกไปได้ ส่วนการที่ เฮเบอร์ตี้ เคยเล่นในไทยมานานแน่นอนว่าเป็นผลดี แต่เราเล่นกันเป็นทีม เฮเบอร์ตี้ เป็นนักเตะที่ดีเข้ามาช่วยยกระดับทีม แน่นอนว่าเขาจะเป็นตัวสำคัญในเกมวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวผมมีความมั่นใจในวันพรุ่งนี้ สิ่งสำคัญคือคาแรคเตอร์ของทีม ผมหวังว่าเราจะเล่นได้ตามสไตล์ของเรา เพื่อทำผลงานที่ดีออกไป"
ขณะที่ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ดาวยิงของ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม กล่าวว่า "เขามีความรู้จักฟุตบอลไทยเป็นอย่างดี และมันช่วยผมได้มาก ผมมีประสบการณ์ในไทย และได้พูดคุยกับทีมงาน และหาวิธีที่จะคว้าชัยชนะกลับออกไปให้ได้ ผมไม่มีความกดดันในการมาเล่นที่นี่แต่กลับรู้สึกดีที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง" 
สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 2 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด