:::     :::

ปีร์โล่ไม่รุ่งงานโค้ชจ่อโดน'ลาซามพ์'เด้ง

วันจันทร์ที่ 02 ตุลาคม 2566
7,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ ทำท่าว่าจะไม่รุ่งในบทบาทโค้ช เมื่อผลงานกับ ซามพ์โดเรีย ย่ำแย่ และเสี่ยงที่จะโดนไล่ออกเร็วๆ นี้

ปีร์โล่ ได้รับโอกาสคุมทีม ซามพ์โดเรีย สโมสรที่ตกชั้นจากเซเรียอาฤดูกาลที่แล้ว โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการเลื่อนชั้นกลับไปภายในปีเดียว แต่สถานการณ์ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 8 เกม ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน

ซามพ์โดเรีย แพ้คาบ้านต่อ คาตานซาโร่ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นการแพ้เกมที่ 5 จาก 8 เกมแรกในเซเรียบี ฤดูกาล 2023-24 จมอยู่อันดับ 19 หรือรองบ๊วยของตาราง โดย ปีร์โล่ เพิ่งพาทีมชนะไปแค่เกมเดียวเท่านั้น มีอยู่เพียง 3 คะแนน หลังจากหักลบบทลงโทษ 2 คะแนนไปแล้ว
แฟนบอล ลา ซามพ์ เริ่มมีการประท้วงกันที่สนามมาราสซี่ ระหว่างเกมที่แพ้ คาตานซาโร่ อย่างไรก็ตาม กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า ผู้บริหารของสโมสรจะยังให้โอกาส ปีร์โล่ อีกอย่างน้อยหนึ่งเกม คือเกมถัดไปที่จะพบกับ อัสโคลี่ หากยังแพ้อีก ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกระหว่างพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์
สำหรับ ปีร์โล่ วัย 44 ปี ในอดีตเป็นกองกลางที่ได้รับการยกย่อง และประสบความสำเร็จกับ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี แต่ในบทบาทโค้ช ไม่ประสบความสำเร็จกับ ยูเวนตุส ที่ได้จับพลัดจับผลูมาคุมทีมในฤดูกาล 2020-21 เช่นเดียวกับการคุมทีมในลีกตุรกีกับ ฟาติห์ คารากุมรุค ซีซั่น 2022-23

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด