:::     :::

มาโฮมส์เผยชีฟส์ตอบสนองดีหลังก่อความผิดพลาด

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใช้ประสบการณ์เอาตัวรอดก่อนนำทัพหัวหน้าเผ่าบุกคว้าชัยเหนือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เกมล่าสุด

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าทั้งเขาและทัพหัวหน้าเผ่าตอบสนองได้ดีด้วยการสลัดผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังออกนำคู่แข่ง 17-0 ก่อนจะเบียดคว้าชัยเหนือ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 23-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ชีฟส์ ออกนำในช่วงควอเตอร์แรก 17-0 จากการถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนของรันนิ่งแบ็ก ไอเซห์ ปาเชโก้ ก่อน มาโฮมส์ จะขว้างให้ปีกใน โนอาห์ เกรย์ รับทำสกอร์ระยะ 34 หลา แต่ เจ็ตส์ ฮึดกลับมาจนตามตีเสมอ 20-20 ก่อนจบควอเตอร์สาม จนกระทั่ง มาโฮมส์ สร้างไดรฟ์ 14 เพลย์ ระยะ 80 หลาให้ แฮร์ริสัน บัตเคอร์ เตะฟิลด์โกลระยะ 26 หลานำทัพหัวหน้าเผ่าเบียดคว้าชัยชนะ 23-20 ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย 

มาโฮมส์ จบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 18 จาก 30 ครั้ง ระยะ 203 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ให้ ซี.เจ.โมสลี่ย์ และ แอชติน เดวิส ขณะที่ ปาเชโก้ ถือบอลวิ่ง 20 ครั้ง ระยะ 115 หลาและทำ 1 สกอร์ ส่วนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีถือบอลวิ่ง 7 ครั้ง ระยะ 51 หลา 

'ผมรู้ว่าผมทำให้เราอยู่ในตำแหน่งไม่ดีทั้งสองครั้ง' มาโฮมส์ กล่าวถึงการเสียสองอินเตอร์เซปน์ของเขา 'ไม่มีใครชี้นิ้วในล็อคเกอร์รูมนั้น เราทุกคนเล่นด้วยกัน ไม่ใช่ทุกอย่างจะสวยงาม แต่พวกเขาตอบสนองและเขาค้นพบวิธีเอาชนะ' 

มันเป็นเกมที่สองที่ป๊อปสตาร์ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดินทางมาดู เทรวิส เคลซี่ ปีกในของชีฟส์ที่สูทของสนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม หลังเธอปรากฎตัวที่ แฮร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ใน แคนซัส ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'ฟังนะ ผมคิดว่ามันหยุดชะงัก' แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าวหลังการทำสถิติชนะเกมที่ 250 ในช่วงฤดูกาลปกติรั้งอันดับ 4 เท่า ทอม แลนดรี้ 'ผมต้องกลับไปและดูเทป เขาอยู่อีกด้านหนึ่งของสนาม พวกเขาดุดัน ดังนั้นพวกเขาจะได้ 2-3 ครั้งระหว่างเกม ซอส (การ์ดเนอร์) นั้นดีพอๆกับที่มีในลีก แต่เขาอาจมีโครงสร้างเล็กน้อยที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด