:::     :::

ชมิดท์ยันเยือนงูใหญ่พร้อมเป้าหมายสามแต้ม

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ ชมิดท์ เทรนเนอร์ของ เบนฟิก้า ยืนยันว่าจะมาเยือน อินเตอร์ มิลาน พร้อมเป้าหมายเก็บชัยชนะในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

ฤดูกาลที่แล้วทั้งสองทีมเคยพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งทาง "งูใหญ่" เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 5-3 ส่วนเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม เบนฟิก้า แพ้คาบ้านต่อ ซัลซ์บวร์ก 0-2 ส่วนทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ บุกเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1

ทาง ชมิดท์ ยืนยันว่าการมาเยือน สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า ทีมต้องการชัยชนะกลับไป พร้อมบอกด้วยว่าไม่ได้กลัว อินเตอร์ มิลาน แต่ให้ความเคารพคู่แข่งเหมือนที่เป็นมาเสมอ

"มันคล้ายกับเมื่อปีที่แล้วมาก พวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขายังรักษาขุมกำลังเดิมได้เกือบทั้งหมดและพวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดีมาก" ชมิดท์ กล่าว

"มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการดวลกับพวกเขา, เมื่อปีที่แล้ว ในสถานการณ์เดียวกัน เราได้สร้างเงื่อนไขที่จะเอาชนะให้ได้"

"มันเป็นเกมที่พิเศษและเราเชื่อมั่นในตัวเองเสมอเหมือนกับที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว เราจะพยายามแสดงฟุตบอลของเราและสู้เพื่อสามคะแนน นั่นคือเป้าหมายเดียวสำหรับเกมนี้"

เมื่อถูกถามว่ากลัวอะไรในทีม อินเตอร์ มิลาน ทาง ชมิดท์ กล่าวว่า "เราไม่ได้กลัว อินเตอร์ แต่เราให้ความเคารพคู่ต่อสู้อย่างที่เป็นมาเสมอ ผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ พวกเขามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์และมีอาวุธอีกเพียบที่ม้านั่งสำรอง"

"พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา และผมคิดว่าเราจะต้องพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ พวกเขาไม่ได้มีรูปแบบการเล่นแค่แบบเดียว ซึ่งเราต้องพยายามสร้างอิทธิพลต่อเกมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ด้วยแนวทางที่เราเล่นในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด