:::     :::

ซลาตันสไตล์สัมภาษณ์โดนใจแฟนกับมอร์แกน

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงชาวสวีเดนตอบคำถามตามสไตล์ของตัวเองที่ขึ้นชื่อเรื่องความมั่นใจและความกวนกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง

อดีตกองหน้าวัย 41 ปี แขวนสตั๊ดไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากับ เอซี มิลาน หลังค้าแข้งมาอย่างยาวนานกับหลายสโมสรดังทั้ง อาแจ็กซ์, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอลเอ แกแล็กซี่

ในการให้สัมภาษณ์กับ มอร์แกน, พิธีกรคนดังลองแหย่ อิบราฮิโมวิช เมื่อถามว่า "นี่ ซลาตัน ตัวจริงหรือเปล่า" อิบราฮิโมวิช ตอบกลับไปว่า "คุณอยากเล่นกับไฟใช่ไหม? ผมจะเป็นไฟให้กับคุณเอง แต่คุณจะมอดไหม้ เมื่อผมพูดว่าผมคือพระเจ้า คุณคิดว่าผมล้อเล่นใช่ไหม? ผมไม่ได้ล้อเล่น" 

อดีตดาวยิงคนดังพูดถึงแนวคิดกับการเป็นตัวร้ายในเรื่อง เจมส์ บอนด์ '007' "ผมจะขยี้ บอนด์ แต่ผมเป็นคนที่มีประสบการณ์สูง ผมจะไม่ทำงานแบบฟรีๆ"

อิบราฮิโมวิช พูดถึงความทรงจำครั้งแรกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาร์เซโลน่า ว่า "ในการพบกันครั้งแรกของเรา เขาบอกกับผมว่า 'จำเอาไว้นะ ที่นี่นักเตะไม่ได้มาพร้อมกับ เฟอร์รารี่' ผมเลยขับ เฟอร์รารี่ ไปแม่งเลย"

เมื่อถูกถามเรื่องการทำประตูดีกว่าเรื่องเซ็กซ์หรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า "เซ็กซ์ดีกว่า ถ้าใครคิดต่างแสดงว่ามีปัญหาเรื่องเซ็กซ์ เขาควรจะได้รับการช่วยเหลือ"

นอกจากนี้ อิบราฮิโมวิช รำลึกถึง มิโน่ ไรโอล่า อดีตเอเย่นต์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วว่า "มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ เขาไม่ใช่แค่เป็นเอเย่นต์ของผมเท่านั้น เขาเป็นทุกอย่าง ผมยังคิดถึงเขา เราทุกคนคิดถึงเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})