:::     :::

พรีเมียร์ลีกพักงานสองเปาวีเออาร์คู่ไก่-หงส์ตามคาด

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
4,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อทีมงานผู้ตัดสินสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ ไม่ปรากฏสองผู้ตัดสินที่ก่อความผิดพลาดในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ดาร์เรน อิงแลนด์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ และผู้ช่วยฯ แดน คุ้ก จะไม่ได้ทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากทำเรื่องผิดพลาดในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อิงแลนด์ และ คุ้ก ไม่ได้ใช้ วีเออาร์ ในการแทรกแซงจังหวะประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ปีก ลิเวอร์พูล ที่ถูกยกธงล้ำหน้า ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวถูกปล่อยเลยไปโดยปราศจากการตรวจสอบ และไม่ปรากฏภาพการตีเส้นทางหน้าจอโทรทัศน์
ส่งผลให้องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) แถลงการณ์ยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับ ลิเวอร์พูล ที่แถลงการณ์ตำหนิ และเรียกร้องขอเสียงบันทึกการสนทนาของทีมงานผู้ตัดสินในจังหวะดังกล่าวด้วย
อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินคนอื่นๆ จากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ไม่ได้ถูกพักงานเหมือนกับ อิงแลนด์ และ คุ้ก โดยผู้ตัดสินหลักในสนาม ไซม่อน ฮูเปอร์ จะทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน พบ บอร์นมัธ และผู้ตัดสินที่สี่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ จะรับหน้าที่สองเกม เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์คู่ระหว่าง ลูตัน พบ สเปอร์ส และเป็นผู้ตัดสินหลักในสนามคู่ อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด