:::     :::

โค้ชแบนเชื่อแข้งเทพดวลชนบุคสนุกแน่

วันอังคารที่ 03 ตุลาคม 2566
2,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชแบนเชื่อ พรุ่งนี้เป็นเกมที่ไม่ง่าย เเละเป็นเกมสนุกแน่นอน

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน พร้อมกับ ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตู เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม ฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ที่ทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ตัวเเทนจากประเทศเกาหลีใต้ 
 โดยโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน กล่าวไว้ว่า เราเริ่มต้นแมตช์เเรกได้ดี ที่ออกไปชนะ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส 2-1 ตัวทีมมีความมั่นใจ รวมถึงนักเตะก็มั่นใจ ทางทีมก็มีการพักร่างกาย จากที่ไม่ได้เเข่งในเกมลีก ทุกคนมีความตั้งใจมุ่งมั่นสำหรับเกมนี้ ที่จะเล่นกับชุนบุค ส่วนชุนบุคเป็นทีมที่เเข็งแกร่งในระดับเอเชีย อยู่เเล้ว เเล้วก็เเชมป์เอเชียหลายสมัย ตัวนักเตะก็ติดทีมชาติเกาหลี รูปร่างสูงใหญ่ เเต่เราก็ทำการบ้านมาเเล้ว คิดว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก สำหรับพรุ่งนี้เป็นเกมที่สองของพวกเรา เป็นเกมนัดเเรกในบ้าน เป็นเกมใหญ่ที่เจอกับชุนบุค ทีมระดับท็อปของเอเชีย นี่อาจจะเป็นครั้งเเรกของเราที่เคยเจอ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เป็นเรื่องที่ยินดีที่จะได้เล่นเกมระดับนี้ อยากเชิญชวนให้แฟนบอลเเข้งเทพ เข้ามาในสนามกันเยอะๆ พิสูจน์คุณภาพของทีม การเล่นของเรา เราจะไไปถึงระดับเอเชียได้หรือไหม เราอยากจะให้แฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเราที่สนาม
ส่วนด้านของ ของไมค์ ปฏิวัติ คำไหม ก็ตื่นเต้นสำหรับเกมเเรกในบ้าน ส่วนทีมก็มั่นใจ มั่นใจว่าจะเป็นเกมที่ดี เเละเก็บสามเเต้มได้ ชุนบุคเองก็เป็นทีมระดับเอเชีย มีนักเตะคุณภาพ เป็นเกมที่ไม่ง่าย เเต่เราก็ทำให้เค้าไม่ง่ายสำหรับชุนบุคเหมือนกัน อยากเชิญชวนแฟนบอลเเข้งเทพ เข้ามาเชียร์เเละกดดันชุนบุค พรุ่งนี้จะทำให้เต็มที่ จะเล่นให้สนุก เเล้วพรุ่งนี้เราจะคว้าเเต้มกันครับ 
สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ในวันพรุ่งนี้ วันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667) 
เปิดสำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.allticket.com/event/AFC_TrueBangkokUnited2023 หรือซื้อบัตรเข้าชมได้ที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด