:::     :::

รามอสผิดหวังปล่อยชัยหลุดมือช่วงทดบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส รู้สึกผิดหวังที่ เซบีย่า ปล่อยชัยชนะหลุดมือไปอย่างน่าเสียดายหลัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 37 ปีของ เซบีย่า ยอมรับว่าผิดหวังที่ทีมเซบียาโน่พลาดโอกาสคว้าชัยชนะ หลังถูก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซบีย่า ขึ้นนำก่อนนาที 68 หลัง รามอส แอสซิสต์ให้ เนมานย่า กูเดล ทำประตู 1-0 นาที 68 แต่ พีเอสวี ตามตีเสมอจากจุดโทษของ ลุค เดอ ย็อง นาที 86 ก่อน ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ทำประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 นาทีถัดมา ทว่า จอร์ดาน เตเซ่ ตีเสมอให้ทีมดังเมืองกังหันลมช่วงนาที 90+5 

'เราไม่ใช่คนที่มองหาข้อแก้ตัวหรือชี้นิ้วไปที่ใคร แต่ผู้ตัดสินในวันนี้เป็นตัวละครเอกมากกว่าที่เขาควรจะเป็น' รามอส กล่าว

'มันเป็นการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่คุณยังมี วีเออาร์ ที่ต้องตรวจสอบ ให้โอกาสตัวเองอีกครั้งและมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น จากนั้นประตูจาก อาดรีย่า ถูกริบคืน ในการแข่งขันนี้มักจะมีการตัดสินตามแต่เห็นสมควรมากกว่า และมันดูเหมือนว่าวันนี้ทุกอย่างจะอยู่ตรงข้ามกับเรา'

รามอส ยังรู้สึกว่ามีจังหวะฟาวล์เกิดขึ้นก่อนที่ เตเซ่ จะทำประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

'ฟาวล์ มีไว้เพื่อใครก็ตามที่อยากเห็นมัน มันไม่เพียงพอที่จะเป่ามัน เขาเห็นมันแบบนั้น แม้ว่าผมไม่ต้องการให้ความเห็นเฉพาะกรณีก็ตาม'

'เรารู้สึกผิดหวังนิดหน่อย มันเป็นเกมที่ดีในภาพรวม การแข่งขันนี้ถูกตัดสินใจด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และเราออกไปด้วยรสชาติขมในปาก โดยขึ้นนำสองครั้ง แต่ไม่สามารถคว้าชัยชนะ มันเป็นเกมยาก การเล่นนอกบ้าน กับฝูงชนที่ส่งเสียงดังและทีมที่ชอบการครองบอล เราออกมาด้วยความรู้สึกดีๆ แต่เมื่อไม่บรรลุเป้าหมายด้วยการเก็บ 3 คะแนน ความสุขก็ไม่สามารถเติมเต็มได้' รามอส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด