:::     :::

เฮดโค้ชแบร์สยืนยันเคลย์พูลยังไม่มีส่วนร่วมอีกเกม

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เคลย์พูล ปีกนอกวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันพฤหัสฯนี้

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า เชส เคลย์พูล ปีกนอกวัย 25 ปียังคงไม่มีส่วนร่วมกับทัพพญาหมีในสัปดาห์ที่ 5 ในขณะที่พวกเขาเตรียมเผชิญหน้ากับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เคลย์พูล ไม่มีส่วนร่วมกับเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 28-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง อีเบอร์ฟลัส ส่งตัวปีกนอกวัย 25 ปีกลับบ้านหลังอดีตผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วิจารณ์การตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ชเรื่องบทบาทในทีมของเขา ก่อนเฮดโค้ช แบร์ส จะยืนยันว่า เคลย์พูล ยังคงไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมสัปดาห์ที่ 5 ที่วอชิงตัน 

'เพื่อแก้ไขสถิติของ เชส เคลย์พูล เราได้บอกเขาว่าอย่ามาที่นี่ในช่วงสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมด้วย เราบอกเขาว่าเขาจะไม่ถูกใช้งานในวันเสาร์' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'เช้าวันนี้ เราแจ้งเขาว่าเขาจะไม่มาที่นี่ในสัปดาห์นี้เพื่อเล่นเกมเช่นกัน และเราแค่รู้สึกว่านั่นดีที่สุดสำหรับทีมในเวลานี้ อีกครั้ง (ผู้จัดการทั่วไป) ไรอัน (โพลส์) และผมได้แจ้งให้เขารับทราบแล้ว และนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่านั่นดีที่สุดสำหรับทีมในตอนนี้' 

การถูกสั่งพักงานของ เคลย์พูล เกิดขึ้นหลังเขาแสดงความเห็นต่อสื่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยตั้งข้อสงสัยว่าเขาถูกไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งดีสุดที่จะประสบความสำเร็จจากสตาฟฟ์โค้ช แบร์ส ปีกนอกวัย 25 ปี รับบอลเพียง 4 ครั้ง (ตกเป็นเป้า 14 ครั้ง) ระยะ 51 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 3 เกมในซีซั่นนี้ 

'เมื่อคุณประเมินผู้เล่นในการประชุม ในการฝึกซ้อม ในบทสรุป สิ่งต่างๆเหล่านั้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องประเมินเนื้องานทั้งหมด ใช่ไหม?' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'และเรารู้สึกว่าตอนนี้ เชส กำลังจะออกจากอาคารจะดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด