:::     :::

มาสยืนยันเมสซี่จะได้กล่าวลาแฟนบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ จะได้โอกาสกล่าวคำอำลาแฟนๆ บาร์เซโลน่า ในอนาคตจากการยืนยันของเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดปัจจุบันของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

ฮอร์เค่ มาส ซานโตส เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันว่าเขาจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อนำ ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าเพื่อกล่าวคำอำลาสาวกบาร์เซโลนิสต้าอย่างเป็นทางการ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยไม่มีการกล่าวลาใดๆ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าการเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกนั้นมีการแข่งขันมากมาย ไม่เพียงแต่การต่อสัญญาที่ เปแอสเช ต้องการเท่านั้น ความเป็นไปได้ที่จะกลับไป บาร์เซโลน่า และข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบีย บอกตามตรง มันเป็นช่วงเดือนที่เข้มข้นมาก ผมพบกันหลายครั้งระหว่าง โรซารีโอ, บาร์เซโลน่า, มาดริด, ปารีส, ไมอามี่ และ โดฮา' มาส กล่าว

'ผมมองเห็นการเจรจาที่อยู่ในอันตรายหรือไม่? แน่นอน มีความกดดันมาก การที่ เมสซี่ ออกจาก บาร์เซโลน่า ไม่เป็นที่ชื่นชอบของเขา เขาไม่สามารถกล่าวคำอำลาสโมสรที่ต้อนรับเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็กได้ และผมคิดว่าสถานการณ์นั้นไม่ใช่สิ่งที่ เลโอ ต้องการ'

เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาพยายามพูดคุยกับ ฮอร์เค่ เมสซี่ บิดาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมาเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาสร้างมรดกใหม่กับแฟรนไชส์แห่ง เอ็มแอลเอส

'ลูกชายของคุณจะมีโอกาสสร้างมรดกใหม่ เพราะเขาจะสามารถเปลี่ยนแปลงกีฬาในอีกประเทศหนึ่งได้ และนั่นก็น้อยครั้งที่นักกีฬาจะมอบให้ ผมยังคงติดต่อกับ ฮอร์เค่ อย่างต่อเนื่อง ใข้เวลา 4 ปีครึ่งในการโน้มน้าว ลีโอเนล และทำให้เขาตัดสินใจร่วมกับครอบครัว ผมไม่เคยสูญเสียศรัทธา ผมเชื่อมั่นว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะมาถึงที่นี่ ผมมองเห็นความเป็นไปได้อย่างมากหลังฟุตบอลโลก และในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ก็ปิดบางอย่างได้'

มาส ยังให้คำมั่นสัญญาว่า เมสซี่ จะได้กลับบ้านที่บาร์เซโลน่าในอีก 2 ปีข้างหน้า

'ผมให้คำมั่นสัญญากับเขาว่าผมจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้ในปีต่อๆไป เพื่อที่เขาจะได้มีโอกาสบอกลาแฟนบอลใน บาร์เซโลน่า' มาส กล่าว 'อินเตอร์ ไมอามี่ จะไปหรือไม่อย่างนั้นเราจะมีแมตช์อะไรสักอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด