:::     :::

จูดอนผ่าตัดแขนพักอย่างน้อย2เดือน

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว จูดอน จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 2 เดือนหลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนขวา

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะไม่มี แม็ทธิว จูดอน อย่างน้อยสองเดือน หลังการส่งตัว 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปีเข้ารับการผ่าตัดแขนขวาที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 3-38 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่า จูดอน อดีต 'โพร โบวล์' บาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย คาวบอยส์ 3-38 หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปี ยื่นแขนขวาเพื่อพยายามแท็คเกิ้ล ดุซ วอห์น รันนิ่งแบ็กของ เพเทรียตส์ 

ทัพนักรบกู้ชาติส่งตัว จูดอน เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแขนขวาของเขาและคาดว่าจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 2 เดือน ตามกรอบเวลาดังกล่าวจะทำให้ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 14 อย่างเร็วที่สุด 

การบาดเจ็บของ จูดอน ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับแนวป้องกันของ เพเทรียตส์ หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 31 ปี เป็นผู้นำของทัพนักรบกู้ชาติจากผลงาน 4 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 9 ครั้ง ในขณะที่คนอื่นๆทำได้ไม่เกิน 3 รั้ง และยังแท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอลอีก 5 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด