:::     :::

สื่อประเมินเบร์นาเบวเตรียมจัดนัดชิงฯบอลโลก2030

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด ถูกประเมินว่าจะเป็นสังเวียนจัดเกมชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2030

โฆเซ่ หลุยส์ ดีอาซ ผู้สื่อข่าวมาร์ก้ารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเกมชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก 2030 มีแนวโน้มจะจัดขึ้นบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด หลัง สเปน รับหน้าเสื่อร่วมจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญในอีก 7 ปีข้างหน้า

ฟีฟ่า อนุมัติการจัดศึกฟุตบอลโลก 2030 ครอบคลุม 6 ประเทศใน 3 ทวีป โดยมี สเปน เป็นเจ้าภาพหลักร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อกโก, อาร์เจนตินา, อุรุกวัย และ ปารากวัย โดยพิธีเปิดและเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์จะจัดขึ้นที่ประเทศอุรุกวัย

ตามรายงานระบุว่า สเปน มีแนวโน้มจะใช้ 10 สังเวียนรองรับการจัดศึกฟุตบอลโลก 2030 ขณะที่ โปรตุเกส จะใช้สนาม 3 แห่ง ส่วน โมร็อกโก จะเตรียมสังเวียน 4-5 แห่ง ก่อน โฆเซ่ หลุยส์ ดีอาซ นักข่าวของมาร์ก้าจะรายงานว่ามีแนวโน้มที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมชุดขาวจะถูกเลือกเป็นเจ้าภาพจัดเกมชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์

ปัจจุบัน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ในระหว่างการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดและใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยเพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย หลังคาและพื้นสนามหญ้าที่สามารถเปิด-ปิดได้ และคาดว่าการเปิดตัวสนามโฉมใหม่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้หรือมีนาคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด