:::     :::

คีเมเนซไม่เม้มอยากเล่นกับมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ คีเมเนซ ดาวยิงของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด เช่นกัน

ซานติอาโก้ คีเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ยอมรับว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากมีโอกาสลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ในอนาคต หลังมีข่าวความสนใจจากทีมชุดขาว จากการเปิดเผยกับ เอลีซ่า ลาสโซ่ ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ช่องลาเซ็กซ์ต้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีเมเนซ ย้ายแววเด่นกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กรูซ อาซูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาทำ 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการและช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกังหันลมเมื่อปีที่แล้ว กองหน้าวัย 22 ปียังต่อยอดผลงานที่ดีจนถึงฤดูกาลนี้ที่ทำไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 7 เกม ก่อนมีข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเขามีความปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นกับทีมชุดขาวในอนาคตเช่นกัน

'ผมมีความยินดีที่จะได้เล่นกับ เรอัล มาดริด แน่นอน มันเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก นั่นจะยอดเยี่ยมสุดๆ!' คีเมเนซ ซึ่งมีราคาประเมินในตลาดนักเตะราว 25 ล้านยูโรกล่าว

เรอัล มาดริด กำลังมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 ทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตกเป็นข่าวกับกองหน้าชั้นนำหลายคนทั้ง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของ แมนฯซิตี้ และ วิคเตอร์ โอซีเมน ของ นาโปลี มาจนถึง คีเมเนซ หอกเม็กซิกันของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด