:::     :::

อัลวาเรซคอยได้ครับผมเหมาะสมครับนายเพื่อเป๊ป

วันพฤหัสบดีที่ 05 ตุลาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าสำรอง แมนฯ ซิตี้ เกมชปล.ปราบ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 วานนี้ถูกยกย่องฝีเท้าและทัศนคติโดยผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพราะจะใช้บทบาทไหนไม่เคยบ่น พร้อมสนองความต้องการแบบได้ครับผมเหมาะสมครับนาย

อัลวาเรซ เปลี่ยนลงสนามนาที 79 ที่เร้ด บูลล์ อารีน่า ขณะสกอร์เจ๊าที่ 1-1 ซึ่งเขาก็ประสาน เฌเรมี่ โดกู อีกหนึ่งสำรองผลัดกันยิง-ผลัดกันจ่าย คนละลูกจนคว้าสามแต้มสำคัญกลับแมนเชสเตอร์ 

ทัศนคติประโยชน์ทีมมาก่อนแบบไม่มีอีโก้ความเป็นแข้งดีกรีแชมป์โลกนามทีมชาติอาร์เจนตินาคือสิ่งที่ เป๊ป ชื่นชอบเป็นพิเศษในตัวกองหน้าวัย 23 ปี 

“เมื่อคุณคือนักเตะที่ได้แชมป์โลกนามทีมชาติอาร์เจนตินา, เล่นตัวจริงแก่ ‘ฟ้า-ขาว’ มันหมายความว่าคุณเป็นแข้งเจ๋ง” การเปิดปากผ่าน ‘ซิตี้ ทีวี’


“ฤดูกาลก่อนเขามาถึงในช่วงเวลาที่เรามี จอห์น สโตนส์, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน ตอนกำลังเล่นดี จึงอาจไม่ได้เวลาลงแข่งมากเท่าที่ควร แต่ ฮูเลี่ยน ไม่เคยบ่น แล้วมาดูตอนนี้สิ” 

“เมื่อไหร่ที่คุณมีทัศนคติบวกแบบนั้นลงสนาม ก็นำสู่ผลงานวิ่งทำทางลุ้นประตู 3 หน, ครอสกดดัน 2-3 หน, ยิงประตูสวยๆอีกครั้ง - นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาพังตาข่ายลักษณะนี้” 

“เวลาเพียง 10, 15 นาทีแต่มีอิทธิพลต่อเกมอย่างใหญ่หลวง” 

“การมีนักเตะคุณภาพแบบนี้บนม้านั่งสำรอง ผสานหัวจิตหัวใจแบบ อัลวาเรซ มันสำคัญมากๆ” 

ฤดูกาลปัจจุบันแข้งอาร์เจนไตน์ทำแล้ว 5 ประตู, สี่แอสซิสต์จากทุกรายการ ตำแหน่งที่ยืนเหมือนเบอร์#10 สนับสนุนหอกเป้า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด