:::     :::

เบอร์ฮัลเทอร์เผยพูดคุยด้วยดีกับเรย์น่า

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ กำลังแก้ไขความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานกับ โจวานนี่ เรย์น่า หลังมีความบาดหมางระหว่างสองครอบครัวก่อนหน้านี้

เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่าการพูดคุยกับ โจวานนี่ เรย์น่า ตามโปรแกรมซูมดำเนินไปด้วยดี หลังการเรียกตัวมิดฟิลด์วัย 20 ปีติดทัพแยงกี้อีกครั้งสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี และ กานา ในวันที่ 14 กับ 17 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าครอบครัว เรย์น่า กับ เบอร์ฮัลเทอร์ มีความบาดหมางกัน ก่อนเฮดโค้ชวัย 50 ปี จะเปิดเผยว่าขั้นตอนแรกของการสร้างความสัมพันธ์ใหม่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังทั้งสองฝ่ายสนทนากันทางซูม

'ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลา' เบอร์ฮัลเทอร์ กล่าว 'มันเป็นความแตกต่างระหว่างการโทรผ่านซูม และการพบปะกันต่อหน้า แต่ผมคิดว่าความตั้งใจทั้งสองนั้นเป็นไปในเชิงบวก และแนวคิดคือเราทำงานร่วมกันเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ และผมคิดว่าเราทั้งคู่พร้อมที่จะทำเช่นนั้น'

'การสนทนานั้นเป็นการสนทนาเชิงบวก ผมรู้สึกซาบซึ้งที่เขาสละเวลาและสามารถเชื่อมต่อได้ จริงๆแล้วสำหรับเรา มันเกี่ยวกับการวางแนวทางในการก้าวไปข้างหน้า และผมคิดว่าเราทำอย่างนั้น เนื้อหาที่แน่นอนของการสนทนาที่ผมจะเก็บไว้เป็นการส่วนตัว แต่เราอยู่ในจุดที่ดีในการเตรียมตัวสำหรับแคมป์นี้' 

ความสัมพันธ์ของ เบอร์ฮัลเทอร์ กับ เคลาดิโอ และ ดานิเอลเล่ เรย์น่า อาจไม่มีวันได้รับการแก้ไข แต่ความสัมพันธ์ของเฮดโค้ชวัย 50 ปีกับ จิโอ จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูเพื่อผลประโยชน์ของทีมชาติสหรัฐอเมริกา แต่ เบอร์ฮัลเทอร์ ยอมรับว่าความหมาดบางที่เกิดขึ้นยังคงไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมดในแคมป์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด