:::     :::

กัปตันค้างคาวไม่หวั่นแม้เจอบีจี

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
6,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันค้างคาวไฟ" พร้อมลุยต่อในบ้าน-หาจุดเปลี่ยนของทีม ไม่หวั่นแม้เจอ "บีจี" เกมไทยลีก เสาร์นี้ อ้อนแฟนบอลสนับสนุนทีมต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในนัด 6 ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ แรพบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดียม
ความพร้อมล่าสุด “กัปตันซัน” ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด สโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่ายอมรับในเกมนี้มีแรงกดดันนิดหน่อย จากกรณีที่โค้ชชู  ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้รับผิดชอบในผลงานและลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช แต่ขณะนี้ โค้ชลัค - ลักษณะ คำรื่น เฮดโค้ช ดูแลนักเตะ และจากผลงานที่ผ่านมาที่กระท่อนกระแท่น ทำให้ทีมต้องหาจุดเปลี่ยนที่เป็นจุดพลิกให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ซึ่งการหาจุดเปลี่ยนของทีม ไม่แน่พวกเราอาจจะพบในเกมนี้ก็ได้

"ทีมไม่ได้เสียขวัญ  แต่ยอมรับว่ามีความวิตกเล็กๆ แต่ไม่ส่งผลกระทบอะไรมาก เพราะที่ผ่านมา เรารู้ว่าต้องทำหน้าที่ของเราอย่างไร และที่สำคัญ คือ ต้องทำให้ทีมมีจุดเปลี่ยนให้ได้ ที่ผ่านมากับการทำงานระหว่างนักเตะและโค้ชลัค เป็นไปด้วยดี เพราะทำงานร่วมกันเป็นทุนเดิมแล้ว และเข้าใจใจแทกติก รวมถึงเป้าที่เรามีร่วมกัน” กัปตันค้างคาวไฟ กล่าว
กัปตันค้างคาวไฟ บอกด้วยว่าในเกมนัดนี้ต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอล เสมือนเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้นักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งความกดดันที่มี ผมมองว่าทำให้ทีมมีสมาชิกและโฟกัสในเกม เล่นอย่างระมัดระวัง การเจอทีมบีจี หรือทีมต่อไป ซึ่งเป็นทีมใหญ่ทุกทีม เราพร้อมสู้เต็มที่ ดังนั้นอยากให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี เข้ามาเชียร์และสนับสนุนทีมให้เยอะ เพราะพวกเราต้องทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด