:::     :::

ฟุตซอลไทยสวมชุดน้ำเงินประเดิมคัดเอเชีย

วันศุกร์ที่ 06 ตุลาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยสวมชุดน้ำเงินประเดิม AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ มั่นใจทีมแข็งแกร่งขึ้นหลังได้มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มาเสริมทัพ พร้อมดวล ทีมชาติจีน นัดแรก ยิงสดช่องฟรีทีวี T Sports 7 และออนไลน์Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ต.ค.66 เวลา 13.00น. ณ โรงแรม อัลมีรอซ กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers  กลุ่มเอ ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 7-13 ตุลาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก
โดยมีหัวหน้าผู้ฝึกสอนทั้ง 3 ชาติ ประกอบด้วย ทีมชาติไทย, ทีมชาติจีน และ ทีมชาติฮ่องกง เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
ด้าน “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือฟุตซอลไทย เผยว่า “ในช่วงแรกก็ค่อยข้างสับสนว่าในรอบคัดเลือกจะต้องไปเล่นที่ไหน แต่เมื่อประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่จะไม่ต้องเดินทาง ทีมชุดนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ได้ทางมูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่เล่นอยู่ในลีกสเปนเข้ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น”
“รายการนี้ก็ถือว่าเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆกับนักเตะหลายคนในเกมระดับนานาชาติแบบนี้ ถึงแม้เราจะมีตั๋วรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพแล้ว แต่ก็ต้องในเกียรติและเคารพคู่แข่งเหมือนเดิม เราไม่ได้มองว่ารายการนี้เป็นเกมอุ่นเครื่องแต่ยังเป็นการเตรียมทีมเพื่อรอบสุดท้ายด้วย”
ส่วนทาง “หลี่ซิน” กุนซือฟุตซอลทีมชาติจีน กล่าวว่า “เราได้มีวันพัก 3-4 วันหลังจบลีกภายในประเทศ และเริ่มเก็บตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายน ทีมเราค่อนข้างมีความพร้อม และหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีตามที่หวังไว้ หลังจากที่ทีมเติร์กเมนิสถานถอนตัวจากการแข่งขัน ทำให้เงื่อนไขการเข้ารอบของกลุ่มเราเปลี่ยนไป และยากกว่าเดิม ซึ่งทีมของเราจะเต็มที่ในการแข่งขันที่สุด เท่าที่เราจะทำได้”
ขณะที่ “ชานเฟย” กุนซือฟุตซอลทีมชาติฮ่องกง เผยว่า “เรามีเวลาเตรียมทีมฝึกซ้อมกว่าสองเดือน แต่ด้วยผู้เล่นของเราเดินทางมาจากหลายที่ เราจึงมีโอกาสได้ร่วมซ้อมแบบครบทีมไม่นาน แต่เราก็ได้มีโอกาสมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย 5 วัน ซึ่งถือว่าการเตรียมทีมของเราก็ค่อนข้างพร้อม ถึงแม้เราจะค่อนข้างเป็นรองทีมอื่นๆในกลุ่มเดียวกัน แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เราได้ผู้เล่นใหม่ 9 คน ซึ่งยังขาดประสบการณ์ การได้เจอกับทีมแข็งแกร่งอย่างทีมชาติไทย และทีมชาติจีน ถือเป็นการเตรียมทีมไว้สำหรับเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ด้วย”
สำหรับเกมประเดิมสนามของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน พบ ทีมชาติจีน ที่จะสวมชุดสีแดง ในวันที่ 7 ต.ค.66 เวลา 18.30 น. 
โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ณ สนามบางกอก อารีน่า
วันที่ 7 ตุลาคม 2566  ไทย พบ จีน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
วันที่ 9 ตุลาคม 2566 จีน พบ ฮ่องกง เวลา 17.00 น. 
วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ไทย พบ ฮ่องกง เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ฮ่องกง พบ จีน เวลา 17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด