:::     :::

เบลิชิคชื่นชม'จอร์แดน'ดีเฟนซีฟเอนด์เซนต์ส

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นผู้เล่นที่ได้รับความเคารพอย่างสูงจาก บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กล่าวถึง แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาให้ความเคารพมากที่สุดในลีก ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันสัปดาห์ที่ 5 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'จอร์แดน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผมให้ความเคารพมากที่สุดในลีก' เบลิชิค กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาเป็นเวลานาน ทนทานมาก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม 177 เกมที่เขาลงเล่นติดต่อกัน ชายคนนี้ปรากฎตัวทุกสัปดาห์และเล่นได้ดี วิ่ง, พาส, ตามสถานการณ์ฟุตบอลและเป็นผู้เล่นที่ฉลาดจริงๆ ชายคนนี้ยอดเยี่ยมมาก เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก' 

จอร์แดน มีชื่อติด โพร โบวล์ 8 สมัยตลอดการเล่นอาชีพ 13 ฤดูกาล ทำ 116 แซ็ค แต่เขามีชื่อติด ออล-โพร เพียงครั้งเดียว แม้ว่าจะทำผลงานสม่ำเสมอและทำแซ็คแตะสองหลัก 6 ฤดูกาล อาจไม่เคยเป็นผู้นำของลีก แต่เขามีความโดดเด่นในเกมป้องกันของ เซนต์ส 

'ความคงเส้นคงวาของเขา ความทนทานของเขา' เบลิชิค กล่าวถึงสิ่งที่ทำให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีได้รับความเคารพจากเขา 'การผลิตผลงานของเขาจากการลงเล่นเกมแล้วเกมเล่า' 

อย่างไรก็ตาม จอร์แดน ลงสนาม 172 เกมติดต่อกันไม่ใช่ 177 เกมอย่างที่ เบลิชิค กล่าวไว้ การลงเล่นติดต่อกันของเขาพังทลายในปี 2021 เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด-19 ในปี 2021 ก่อน จอร์แดน จะพลาดเกมแรกและเกมเดียวในปีถัดมา ดังนั้นเขาจึงลงเล่น 196 เกมจากทั้งหมด 198 เกมที่เป็นไปได้ นับตั้งแต่ เซนต์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011

จอร์แดน เคยนำ เซนต์ส ลงเผชิญหน้ากับ เพเทรียตส์ ก่อนนี้เพียง 3 ครั้ง ทำสถิติ 1-2 ทำ 1 แซ็ค, 7 แท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้ง ก่อนจะลงดวลกันอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 

'โชคไม่ดีที่เราไม่ได้เล่นกับเขาบ่อยนัก' เบลิชิค กล่าว 'มันเป็นเรื่องปกติที่จะแยกพวกเขาออกจากกันใน 2 ปี นั่นเป็นเกมพิเศษ ไม่เช่นนั้นมันจะเป็นทุกๆ 4 ปี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด