:::     :::

มาโฮมส์ยืดอกรับปีกนอกชีฟส์เล่นไม่ดีเพราะตนเอง

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ เชื่อว่าถ้าตนเองเล่นได้ดีขึ้นก็จะช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดีขึ้นเช่นเดียวกันโดยเฉพาะกลุ่มปีกนอกที่ทำผลงานไม่ดีนักในช่วงต้นซีซั่น

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวถึงการทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นที่ไม่ดีนักของกลุ่มปีกนอกมาจากตนเองเช่นกัน โดยเชื่อว่าหากเขาเล่นได้ดีขึ้นก็จะทำให้ทุกคนเล่นดีขึ้นเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมแค่เล่นไม่ดีนักในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล' มาโฮมส์ กล่าว 'ดังนั้นผมคิดว่าถ้าผมเริ่มเล่นได้ดีขึ้น ทุกคนจะเริ่มเล่นได้ดีขึ้นเช่นกัน' 

มาโฮมส์ ขว้างไปแล้ว 1,006 หลา (อันดับ 10 ของเอ็นเอฟแอล) ทำ 8 ทัชดาวน์ (อันดับ 5 เทียบเท่า) โดยทำระยะเฉลี่ยต่ำสุดในอาชีพ 251.5 หลาต่อเกมจากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2023 แต่ทีมบุกของ ชีฟส์ ยังอยู่อันดับ 3 ในการทำระยะและอันดับ 9 ของการทำคะแนน ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องตื่นตระหนักเนื่องจากทัพหัวหน้าเผ่าออกสตาร์ทด้วยสถิติ 3-1 และเป็นผู้นำของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก 

ปัจจุบัน เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 33 ปีเป็นผู้นำของ ชีฟส์ จากการรับบอล 17 ครั้งแม้ว่าจะพลาดการลงเล่นหนึ่งเกมก็ตาม ขณะที่รุคกี้ เรชี ไรซ์ เป็นปีกนอกคนเดียวที่รับบอลแตะสองหลัก (10 ครั้ง) ระยะ 90 หลา 

ส่วน แคดาเรียส โทนี่ย์ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 57 หลา, สกาย มอร์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 112 หลา, จัสติน วัตสัน รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 163 หลา และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 104 หลา แต่ยังไม่หลายอย่างที่ไม่คลิกโดยเฉพาะเกมแรกที่ปราชัยคารังต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังปีกนอกดร็อปบอลบ่อยครั้งโดยเฉพาะ โทนี่ย์ 

อย่างไรก็ตาม แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ ไม่ได้ตื่นตระหนกกับเรื่องดังกล่าวและอดทนรอการปรับจูนการเล่นให้ลงตัวเท่านั้น 'เรามีหนุ่มๆสองคนที่เราอยากพาไปด้วย แต่ผมคิดว่าพวกเขากำลังทำงานได้ดี'

มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 30 ครั้ง ระยะ 203 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แซ็ค วิลสัน จอมทัพหนุ่มขว้างคอมพลีต 28 จาก 39 ครั้ง ระยะ 245 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพในเอ็นเอฟแอลของ มาโฮมส์ ที่ควอร์เตอร์แบ็กฝั่งตรงข้ามขว้างคอมพลีตมากกว่า, ทำระยะมากกว่า, ทำทัชดาวน์มากกว่าและเสียอินเตอร์เซปน์น้อยกว่าเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด