:::     :::

บาร์ซ่าลุ้นยืมเมสซี่ร่วมทีมตลาดมกราคม

วันเสาร์ที่ 07 ตุลาคม 2566
9,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งของ อินเตอร์ ไมอามี่ มีโอกาสกลับมาสวมชุดของ บาร์เซโลน่า ลงวาดลวดลายอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม

แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นตลอด 3 เกมหลังให้กับสโมสร ขณะที่ในลีกปัจจุบัน อยู่ไกลถึงอันดับที่ 14 ตามหลังโซน ไฟนอล ซีรี่ย์ เพลย์ออฟ 5 คะแนน โดยเหลืออีก 3 เกมให้เล่น ซึ่งมีโอกาสหลุดจากพื้นที่สูงมาก

หากไม่สำเร็จเท่ากับว่า เมสซี่ จะว่างไม่มีเกมลงเล่นตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งกว่าที่ลีกจะกลับมาเปิดอีกครั้งต้องรอจนถึงเดือนกุมภาพันธ์

จากรายงานของ สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิงเผยว่ามีโอกาสที่ เมสซี่ จะกลับไปเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเดือนมกราคม นับตั้งแต่ย้ายออกจากสโมสรมาตั้งแต่ปี 2021 

ก่อนหน้านี้ทาง ฮอร์เค่ มาส ซานโตส เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้ เมสซี่ ได้กลับ บาร์เซโลน่า เพื่อกล่าวคำอำลาสาวกบาร์เซโลนิสต้าอย่างเป็นทางการ

เรื่องการยืมตัวจาก เมเจอร์ลีก มาเล่นในยุโรปมีให้เห็นมาแล้วก่อนหน้านี้กับ เธียร์รี่ อองรี ตอนที่ค้าแข้งกับ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส ที่กลับมา อาร์เซน่อล ในปี 2012 และ เดวิด เบ็คแฮม ตอนอยู่ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่มาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยการยืมตัวสองครั้งในปี 2009 และ 2010


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด