:::     :::

เคอร์ชมพอลเริ่มต้นดีกับวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 ตุลาคม 2566
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล เริ่มต้นสวยในฐานะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังการลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวชม คริส พอล หลังการ์ดวัย 38 ปีลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นนี้ที่ชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 125-108 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย 

พอล ปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะ วอร์ริเออร์ส ต่อหน้าแฟนๆที่ เชส เซนเตอร์ จำนวน 18,064 คน ก่อนจบเกมด้วยการทำ 6 คะแนน, 5 แอสซิสต์ และ 3 รีบาวด์ในเวลา 13 นาทีของเกมชนะ เลเกอร์ส 125-108 จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'คริส น่าทึ่งมาก' เคอร์ กล่าวหลังเกม 'เขาทำให้เกมเป็นเรื่องง่ายมาก และเขาเป็นคนจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมมาก มีจังหวะในเกมที่สนุกในการชมในฐานะโค้ช ที่คุณรู้ว่าเขาจะเล่นได้ถูกต้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาเข้าใจเมื่อเราต้องดึงมันกลับมาและลงมือปฏิบัติหรือเล่นให้เร็วขึ้นเพราะเขาเข้าใจจังหวะของเกม'

วอร์ริเออร์ส ไม่มี เดรย์ม่อนด์ กรีน ที่บาดเจ็บ เคอร์ จึงปรับผู้เล่นตัวจริงด้วยการส่ง เควอน ลูนี่ย์ เล่นเซนเตอร์ ขณะที่ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ เล่นสมอลล์ฟอร์เวิร์ด ด้าน เคลย์ ธอมป์สัน ปรับจากตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ดมาเล่นพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด ส่วน สเต็ปห์ เคอร์รี่ โยกจากพอยต์การ์ดมาเล่นชู้ตติ้งการ์ดเพื่อเปิดพื้นที่ให้ พอล ลงเล่นตำแหน่งนั้น 

'ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนั้น (ปรบมือ) มาก่อน ไม่ได้มาตามการประกาศชื่อของผมในสถานที่นี้' พอล กล่าว หลังเคยลงเล่นที่ เชส เซนเตอร์ ในฐานะคู่แข่งของ โกลเด้น สเตท ก่อนหน้านี้ 

'ผมเล่นบาสเกตบอลมาเยอะมาก เราเล่นด้วยสมอลไลน์อัพในฮิวสตันตลอดเวลา นี่เป็นเพียงเกมปรีซีซั่นเกมเดียว แต่เราพยายามยึดหลักการของเรา'

แม้ เคอร์ จะเลือกเล่นสมอลบอล แต่ วอร์ริเออร์ส ยืนหยัดป้องกันได้เป็นอย่างดี โดยจำกัดให้ เลเกอร์ส ชู้ตลงเพียง 41 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นฝ่ายชนะในการรีบาวด์ 60-46 หลังรีบาวด์ชนะในช่วงครึ่งแรก 30-21 

ส่วน เคอร์รี่ กล่าวหลังเกมว่า 'เราต้องเล่นโดยใช้จุดแข็งของเรา และพยายามปกปิดจุดแข็งของเราในการป้องกัน และการรีบาวด์ก็เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น มีจุดเน้นที่การป้องกัน เพราะเกมรุกจะดูแลด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด