:::     :::

หวั่นรือดิเกอร์อาจถูกพักแข้งเกมเอลกลาซิโก้

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ อาจถูก เรอัล มาดริด พักแข้งในเกมเยือน เซบีย่า หลังเบรคทีมชาติรอบนี้เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่นักเตะจะถูกแบนในเกมเยือน บาร์เซโลน่า สัปดาห์ถัดไปหากรับใบเหลืองเพิ่มเติม

เรอัล มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้และนำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ก่อนเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมนี้ แม้ว่าทีมชุดขาวจะมีปัญหาตำแหน่งเซนเตอร์ที่เหลือตัวเลือกใช้งานเพียง 3 คน แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังรับมือกับสถานการณ์ได้ค่อนข้างดี ทว่ายังมีความกังวลเกี่ยวกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดเกม 'เอล กลาซิโก้' ช่วงปลายเดือนนี้หากแนวรับชาวเยอรมันสะสมใบเหลืองเพิ่มเติม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ เหลือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เพียง 3 คนคือ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา และ นาโช่ เฟร์นานเดซ หลัง เอแดร์ มิลิเตา บาดเจ็บเอซีแอลจนต้องพักยาว ก่อน อลาบา จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และ นาโช่ ติดโทษแบน นั่นทำให้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเลือกส่ง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ถอยมารับบทเซนเตอร์จำเป็นในเกมล่าสุดที่ชนะ โอซาซูน่า 4-0 

ตามรายงานระบุว่า อลาบา จะฟื้นตัวกลับมาหลังเบรคทีมชาติรอบนี้ที่ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเยือนสังเวียน ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ของ เซบีย่า แต่ รือดิเกอร์ ต้องเล่นเกมดังกล่าวด้วยความระมัดระวังเช่นกัน หากกองหลังชาวเยอรมันรับใบเหลืองเพิ่มเติมจะทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ หลังเขาสะสมใบเหลืองมาแล้ว 4 ใบ

ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ว่า อันเชล็อตติ จะเลือกพักใช้งาน รือดิเกอร์ ในเกมเยือนทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกพักแข้งในเกมเยือน บาร์เซโลน่า โดยจะเลือก ชูอาเมนี่ ลงเล่นเซนเตอร์อีกครั้งคู่กับ อลาบา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด