:::     :::

ผีเตรียมมอบสัญญาใหม่ตอบแทนลินเดอเลิฟ

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
11,767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน ที่มีบทบาทไม่น้อยในทีมของ เอริค เทน ฮาก

ลินเดอเลิฟ มีสัญญาปัจจุบันเข้าสู่ปีสุดท้าย หรือมีอายุสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถนิ่งนอนใจได้ เพราะมีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 12 เดือน หรือไปสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2025 ซึ่งสโมสรกำลังจะใช้เงื่อนไขดังกล่าว

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณามอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลินเดอเลิฟ หลังจากมองเห็นความสำคัญในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 ที่ได้ลงสนามไปถึง 10 จาก 11 เกมรวมทุกรายการ โดยเป็นการลงตัวจริงถึง 7 เกมด้วย นั่นเป็นเพราะแผงหลังทะยอยกันบาดเจ็บหลายต่อหลายคน

เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี เพิ่งถูกจับยืนแบ็กซ้ายตอนเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้สองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 และ 90+7

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า ลินเดอเลิฟ จะหมดอนาคตในทีมของ เทน ฮาก ไปแล้ว จากการมี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ ราฟาแอล วาราน ยืนขวางหน้าอยู่ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ปฏิเสธย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่อาการบาดเจ็บในแนวรับหลายคน ทำให้กองหลังทีมชาติสวีเดนถูกเลือกลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด