:::     :::

โรม่าโล่งดีบาล่าเอ็นฉีกเล็กน้อยคาดพักไม่นาน

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงอย่างที่หวั่นเกรงกันไว้ในทีแรก หลังน้ำตาเล็ดออกจากสนามในเกมที่ โรม่า ชนะ กายารี่ 4-1

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า เป็นกังวลมากทีเดียวหลังจากพูดคุยเรื่องอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับ ดีบาล่า ที่ทำให้กองหน้าอาร์เจนไตน์ต้องออกจากสนามตั้งแต่นาที 40 ของเกมเซเรียอาที่ จัลโลรอสซี่ บุกชนะ กายารี่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบื้องต้น โรม่า หวั่นเกรงว่า ดีบาล่า อาจต้องพักยาวหลายสัปดาห์ แม้ทราบเพียงว่าเป็นปัญหาที่หัวเข่า อย่างไรก็ตาม สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อาการบาดเจ็บของกองหน้าอาร์เจนไตน์ไม่ได้รุนแรงเหมือนที่คาดการณ์

ตามรายงานระบุเป็นปัญหาเส้นเอ็นด้านข้างข้อเข่าฉีกขาดแต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด ขณะเดียวกัน ผลการตรวจที่ วิลล่า สจ๊วร์ต คลีนิก ก็ไม่พบการฉีกขาดที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ที่ทุกคนกังวล

รายงานข่าวระบุอีกว่า ดีบาล่า อาจใช้เวลาพักฟื้นไม่ถึงสองสัปดาห์ด้วยซ้ำ และมีลุ้นที่จะลงสนามช่วย โรม่า หลังจบโปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคม ซึ่งเกมถัดไป จัลโลรอสซี่ จะเปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับการมาเยือนของ มอนซ่า วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด