:::     :::

ช้างศึกตั้งกฤษดารับบทกัปตันลุยยุโรป

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกบินสู่ยุโรป! มาดามแป้ง ตั้ง กฤษดา กัปตันทีม อุ่นจอร์เจีย-เอสโตเนีย

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยล่าสุดปรึกษากับ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่เรียบร้อย ก่อนแต่งตั้ง กฤษดา กาแมน ทำหน้าที่กัปตันทัพช้างศึก โดยมี บดินทร์ ผาลา และ เอเลียส ดอเลาะ ป็นรองกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ที่เตรียมบุกเยือน จอร์เจีย และ เอสโตเนีย
พลพรรคช้างศึก ขาดแกนหลักหลายรายในทีมชุดนี้ และ มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถึง 5 คน โดยล่าสุด เริ่มต้นลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงดึก วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ก่อนมีคิวพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ต่อด้วย พบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก 
“มาดามแป้ง“ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “โดยปกติแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเป็น ธีราทร (บุญมาทัน) หรือ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) แต่จากการที่ทีมชุดนี้ ไม่มีทั้งคู่ และ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย แป้ง จึงปรึกษากับ โค้ชมาโน ก่อนเห็นตรงกันว่า กฤษดา (กาแมน) เหมาะสมที่สุด เพราะเป็นผู้เล่นตัวหลักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา คุ้นเคยกับทีมดี และ ทำหน้าที่นี้อยู่แล้วกับสโมสร  รวมถึง ยังมีคาแรคเตอร์ความเป็นผู้นำ“
“ส่วนรองกัปตันทีม จะเป็น บดินทร์ (ผาลา) และ เอเลียส (ดอเลาะ) ในฐานะสองผู้เล่นระดับซีเนียร์ของทีม ซึ่งในรายของ เอเลียส จะคอยสื่อสาร และ เชื่อมระหว่างกลุ่มนักเตะไทย และ ลูกครึ่งที่มาใหม่ด้วย ก็เชื่อว่าทุกคนจะคอยช่วยเหลือกัน และ ทำให้ดีที่สุด“ มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ จอร์เจีย วันที่ 12 ตุลาคมนี้ และ พบกับ เอสโตเนีย วันที่ 17 ตุลาคม 2566 โดยทั้ง 2 นัด แข่งขันเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด