:::     :::

เบลิชิคยังไม่ถอนโจนส์จากจอมทัพตัวจริง

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ นั่งคอตกที่ข้างสนามหลังถูกถอดออกจากเกมช่วงต้นควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่ายคาถิ่นต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันสถานะของ แม็ค โจนส์ ยังคงเป็นตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติต่อไป แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะทำผลงานย่ำแย่อีกครั้งในเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาจนถูกถอดออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 12 จาก 22 ครั้ง ระยะ 110 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ก่อนจะถูกถอดออกจากเกมตอนเหลือเวลา 13.03 นาทีของควอเตอร์สุดท้าย ขณะที่ เพเทรียตส์ ตามหลัง 0-31 หลัง เบลิชิค เคยดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีออกจากเกมขณะเหลือเวลา 3.41 นาทีของควอเตอร์สามในเกมสัปดาห์ที่แล้วกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตอนตามหลังคู่แข่ง 3-31 จนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งตัวจริงของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่ปู่บิลล์ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

'ใช่' เบลิชิค ตอบคำถามเกี่ยวกับ โจนส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'มีปัญหามากมาย แน่นอนว่ามันไม่ได้อยู่ที่เขาทั้งหมด'

มันเป็นการพ่ายแพ้คาบ้านแบบขาดลอยสุดในประวัติศาสตร์ของ เพเทรียตส์ และยังเป็นการเสียอย่างน้อย 34 คะแนน 2 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคเฮดโค้ช เบลิชิค ด้วย นอกจากนี้ทัพนักรบกู้ชาติยังทำทัชดาวน์ไม่ได้จากการครองบอลของทีมบุก 34 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานเลวร้ายยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล รองลงมาคือทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ทำทัชดาวน์ไม่ได้จากการครองบอล 25 ครั้ง

'ในส่วนของทีมบุก เราต้องคิดใหม่ และแค่โฟกัสไปในสิ่งที่เราสามารถควยคุมได้ และนั่นจะทำให้ได้คะแนนมากขึ้น' โจนส์ กล่าว 

มันยังคงเป็นครั้งแรกที่ทีมของ เบลิชิค ทำได้เพียง 3 คะแนนหรือน้อยกว่า 2 เกมติดต่อกัน ซึ่งปู่บิลล์ยืนยันว่า 'เรามีความตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด และกลับไปสู่เส้นทางที่ดีกว่าที่เราเป็นอยู่ตอนนี้'

โจนส์ ยังมีปัญหากับการเสียเทิร์นโอเวอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ขว้างคอมพลีต 62.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,008 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 5 เกมแรกของซีซั่น 2023 

'มันยาก' โจนส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขายังคงมีความมั่นใจได้อย่างไรหลังการปราชัยแบบย่อยยับสองเกมติดต่อกัน 'แต่ความมั่นใจมาจากประสบการณ์และการฝึกซ้อมมานานหลายปี และสิ่งที่คุณทำสำเร็จ แต่ยังพยายามทำให้ดีขึ้นและเรียนรู้จากทุกอย่าง'

'แน่นอนว่าจะต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะที่เป็นทีมบุก รู้สึกว่าเราต้องรับมือกับความท้าทายจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด