:::     :::

ซาราโกซ่าเผยจุดแข็งของตนคือการเลี้ยงบอล

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ซาราโกซ่า แนวรุกวัย 22 ปีของ กรานาด้า บรรยายสรรพคุณของตนเองว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นพ่อเลี้ยงของวงการลูกหนัง

ไบรอัน ซาราโกซ่า ปีกวัย 22 ปีของ กรานาด้า เปิดเผยว่าการเลี้ยงบอลเป็นคุณสมบัติโดดเด่นสุดของตนเอง หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงทำคนเดียวสองประตูในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 ก่อนถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซาราโกซ่า เกิดที่เมืองมาลาก้า และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน กรานาด้า ในปี 2019 และใช้เวลา 2-3 ฤดูกาลในทีม เบ ก่อนจะก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำ 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 เกม เขาสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมด้วยการมองหาทางเอาชนะคู่แข่งในการดวลตัวต่อตัวเสมอ ปีกวัย 22 ปียังทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ด้วยการทำ 5 ประตูบนเวทีลีกา รวมถึงการทำสองประตูในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2

'ผมเล่นเพื่อการเลี้ยงบอล ผมไม่เล่นเพื่อวิ่งตามลูกบอลหรือเล่นเพื่อสิ่งอื่นใด ตั้งแต่ผมยังเด็กอยู่ในละแวกบ้าน ผมเล่นมาทั้งชีวิตเพื่อเลี้ยงบอล และสุดท้ายผมก็เล่นเพื่อสิ่งนั้น' แนวรุกวัย 22 ปีกล่าว 

ซาราโกซ่า เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอลในวัยเด็ก แต่ตอนนี้เขามองไปที่ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เป็นจุดอ้างอิงของตนเอง 

'ตั้งแต่ผมยังเด็ก จุดอ้างอิงของผมคือ เลโอ เมสซี่ เพราะเขาเก่งที่สุดเสมอ ผมยังชอบ เนย์มาร์ มาก และตอนนี้ผมดู วินิซิอุส ใน ลา ลีกา เยอะมาก' 

ซาราโกซ่า บรรลุเป้าหมายของเขาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลัง หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเรียกปีกวัย 22 ปีเสริมทัพกระทิงเพิ่มเติม กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ กรานาด้า ที่ติดทีมชาติครั้งแรกในรอบ 49 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด