:::     :::

พัทยาตั้งโค้ชกล่ำนั่งกุนซือใหม่

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โลมาอหังการ" ตั้ง "โค้ชกล่ำ" กุมบังเหียน ตั้งเป้าพาลุยไทยลีก

“โลมาอหังการ” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัว โค้ชกล่ำ ธีระเวคิน สีหะวงศ์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมเดินทางเข้ามาแนะนำตัวกับทีมงานสต๊าฟ รวมถึงนักเตะภายในทีมที่สนามฝึกซ้อมทันที 
“เสี่ยโชค” โชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรพัทยา  ยูไนเต็ด การเปิดตัว โค้ชกล่ำ ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ดีกรีโค้ชโปรไลเซนส์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งโค้ชกล่ำ ถือเป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ช่วงปี 2010-2013 ในชุดคว้าอันดับ 4 ไทยลีกอีกด้วย
สำหรับ โค้ชกล่ำ ธีระเวคิน สีหะวงศ์ ปัจจุบันอายุ 43 ปี เคยรับใช้ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะตำแหน่งกองกลาง ส่วนประสบการณ์การค้าแข้งมีทั้งในและนอกประเทศ อาทิ กอมบัค ยูไนเต็ด และวู๊ดแลนด์ เวลลิงตัน เอฟซี ในลีกสูงสุดสิงคโปร์ ก่อนกลับมาเล่นทีมอ่างทอง เอฟซี ช่วงนึงก่อนผันตัวไปเอาดีด้านการเป็นผู้ฝึกสอน
สำหรับประสบการณ์ด้านผู้ฝึกสอน เริ่มจาก ผู้ช่วยโค้ช U19 ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมศุลกากรฯ ปี 2015 ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับทีมหนองบัว พิชญ ปี 2016-2023 โดยผ่านการขึ้นเป็นผู้อำนวยการสโมสรฯ รวมถึงหัวหน้าผู้ฝึกสอนมาแล้ว 
“เสี่ยโชค” โชคชัย เทศปาน ประธานสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอต้อนรับโค้ชกล่ำ ซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่คุ้นเคยกับเมืองพัทยา และแฟนฟุตบอลที่นี่เป็นอย่างดี เราเล็งเห็นถึงความสามารถที่มีอยู่ในตัว โดยโค้ชเองมีดีกรี โปรไลเซนส์ และยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง อีกทั้งในอดีตเขาเคยเป็นนักเตะของเราอยู่แล้ว ทำให้การปรับตัวร่วมกับสโมสร การเรียนรู้ระบบทีมจึงใช้เวลาไม่นาน ดังนั้นโค้ชกล่ำจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะกับทีมเราในเวลานี้เป็นอย่างมาก
ด้านโค้ชกล่ำ ธีระเวคิน กล่าวว่า ต้องบอกว่ารู้สึกดีใจมากๆที่ได้กลับมาช่วยทีมที่เคยสร้างชื่อ และเกียรติประวัติมาอีกครั้ง การได้กลับมาบ้านหลังเดิม ได้กลับมาเจอแฟนบอลที่อบอุ่นมันเป็นสิ่งที่ทำให้ตนต้องมุ่งมั่นทำงานให้หนัก เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ฝ่ายบริหารสโมสรฯ ได้วางเป้าหมายไว้ 
“ขอขอบคุณผู้บริหารที่เห็นในความสามารถของผม ผมมองว่าศักยภาพของทีมยังสามารถเลื่อนชั้นกลับขึ้นไปในไทยลีกได้ พร้อมเชื่อในพลังของแฟนบอลที่เหนียวแน่น จะเป็นอีกแรงผลักดันทีมให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน” กุนซือโลมาอหังการ คนใหม่ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับนัดแรกในการคุมทีมของโค้ชกล่ำ จะต้องพาทีมออกไปเยือน นครศรี ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 9 วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 19:00 น. สนามกีฬา อบจ. นครศรีธรรมราช (ชาติตระการโกศล)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด