:::     :::

ซีดานอวยเบลสมบูรณ์แบบ

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2560
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ยิงประตูปิดท้ายให้ เรอัล มาดริด บุกสอย เรอัล โซเซียดาด 3-1 บนเวทีลีกาคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบตามมุมมองของเขาและไม่ได้เก่งเฉพาะการเล่นในจังหวะสวนกลับอย่างที่ใครหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เท่านั้น 

เบลถูกแฟนบอลมาดริดส่งเสียงโห่จากการลงเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตลอด 2 เกมแรกกับ เลบันเต้ และ บาเลนเซีย ซึ่งกองหน้าชาวเวลส์ล้มเหลวในการทำประตูเนื่องจากคู่แข่งต่างถอยมาเล่นตั้งรับลึกจนสร้างปัญหาในการเล่นของเบล แต่ซีดานมองมุมต่างจากความคิดเห็นดังกล่าว 

'มันไม่ใช่เรื่องผิดที่จะพูดว่าเบลสามารถใช้พื้นที่ว่างสร้างความเสียหายให้กับทุกทีมจากจังหวะการเล่นของเขา เราจะเห็นได้จากการทำประตูในวันอื่นๆ แต่มีการกล่าวว่าเบลเป็นนักเตะที่มีเทคนิคดีมาก เขาไม่มีปัญหาในการเล่นพื้นที่แคบๆเพื่อต่อบอลกับนักเตะคนอื่น สำหรับผมเขาเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบ'

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยังยืนยันว่าทุกคนต้องอดทนรอเบลกลับมาเล่นได้ดีเหมือนที่เคยทำได้เนื่องจากกองหน้าทีมชาติเวลส์ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังจากมีปัญหาบาดเจ็บมาจากซีซั่นก่อนและประสบการณ์จากการถูกแฟนบอลโห่ใส่ในการเล่นที่เบร์นาเบวจะเป็นแรงจูงใจให้เขาฮึดกลับมาเพื่อเอาชนะใจแฟนบอลอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด