:::     :::

ดอลฟินส์เสียตัววิ่งรุคกี้หลายสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมส่งตัว เดวอน เอแชน เข้าบัญชีบาดเจ็บหลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้บาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดวอน เอแชน นานหลายสัปดาห์ หลังรันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 บาดเจ็บเข่าและมีโอกาสส่งผู้เล่นเข้าบัญชีบาดเจ็บก่อนเข้าสู่บายวีคสัปดาห์ที่ 10 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็คเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอแชน บาดเจ็บเข่าจากสัปดาห์ที่ 5 หลังถือบอลวิ่ง 11 ครั้ง ระยะ 151 หลา และรับบอล 1 ครั้ง ระยะ 14 หลา ในเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 31-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขายังถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลา 3 เกมติดต่อกัน 

ตลอด 4 เกม เอแชน ทำระยะรวมกัน 460 หลาจากการถือบอลวิ่ง 38 ครั้งและทำ 5 ทัชดาวน์ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 67 หลาและทำอีก 2 สกอร์ ทำระยะเฉลี่ย 12.1 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง มากสุดของเอ็นเอฟแอล ขณะที่ บรีซ ฮอลล์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 7.2 หลา และ ดีอันเดร สวิฟต์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถือบอลวิ่งครั้งละ 5.7 หลา 

เอแชน จึงเป็นรุคกี้คนที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลและเป็นคนแรกในยุค ซูเปอร์ โบวล์ ที่ทำทัชดาวน์มากกว่า 7 ครั้งจากการลงเล่นอาชีพ 4 เกมแรกของเขา ตามหลัง บิลล์ แพสชาล ชอง บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่เคยทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกมแรกในปี 1943 นอกจากนี้ เอแชน ยังเป็นผู้เล่น ดอลฟินส์ คนแรกที่วิ่งทำระยะจากระยะ 60 หลาถึงสองครั้งในฤดูกาลเดียวด้วย

ตามรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ กำลังพิจารณาส่ง เอแชน เข้าบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่ารันนิ่งแบ็กรุคกี้จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต) ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 10 และมีโอกาสหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 11 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด