:::     :::

'เลวาน'ตั้งเป้ากระทุ้ง100ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าจะทำทุกอย่างเพื่อทำประตูแตะหลักร้อยบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก หลังต้องการเพียง 8 ประตูเท่านั้น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อบรรลุเป้าหมายในการยิงแตะหลัก 100 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ทำไปแล้ว 92 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ตามหลังเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ทำรวมกัน 140 กับ 129 ประตูตามลำดับ ซึ่งกอนหน้าดาวดังวัย 35 ปีตั้งเป้ายิงประตูแตะหลักร้อยในเร็วๆนี้ 

'การบรรลุเป้าหมาย 100 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกจะแจ่มมาก ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อบรรลุเป้าหมายและทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก' เลวานดอฟสกี้ กล่าวถึงอีกเป้าหมายของเขา

เลวานดอฟสกี้ ยังยอมรับว่ามีความคาดหวังในฤดูกาลนี้สูงขึ้น หลังการมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ซีซั่นที่แล้ว หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค

'การมีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกของเราจบลงเร็วเกินไป แชมเปี้ยนส์ลีกมีความสำคัญมากขึ้นในปีนี้ และทั้งสโมสรก็ให้ความสำคัญกับมันมากขึ้น เพราะเราตระหนักดีว่ามันสำคัญสำหรับเรามากแค่ไหน'

'เรายังต้องเตรียมพร้อมมากขึ้นด้วย ปีที่แล้วมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นมาก ตอนนี้มีความมั่นคงมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงบุคลากรบางส่วน แต่แกนหลักยังคงอยู่ ไม่ใช่แค่ทีม แต่รวมถึงโครงสร้างการจัดการด้วย' 

'ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะดีขึ้นมากในแง่ของฟอร์มการเล่น และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดีขึ้นมากในแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังจากตัวเราเอง และเรามีสมาธิ'

กองหน้าชาวโปลซึ่งกำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าในขณะนี้ยอมรับว่าอาจมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าพวกเขาสามารถโฟกัสไปที่การทำผลงานให้ดีในการแข่งขันและผ่านเข้ารอบต่อไปเท่านั้น

'เรารู้ว่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเรื่องโชคเช่นกัน เราต้องการโฟกัสระหว่างตอนนี้จนถึงช่วงสิ้นปีกับการคว้าแชมป์กลุ่มของเรา และหลังจากนั้นก็เตรียมตัวสำหรับคู่แข่งของเรา เราต้องการจะเล่นฟุตบอลไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพ แต่ยังมีความชาญฉลาดด้วย' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด