:::     :::

บาร์ซ่าสนใจลูกชายเรดอนโด้

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ เรดอนโด้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า แต่อาจเป็นเรื่องยากในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า สนใจ เฟเดรีโก้ เรดอนโด้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ซึ่งเป็นลูกชายของ เฟร์นานโด เรดอนโด้ ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา และ เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ในเรดาร์ของทีมชุดขาวด้วยเช่นกัน

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของอดีตกัปตันทีมชาติสเปน โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน (อันท์เวิร์ป), กาเบรียล มอสการ์โด้ (โครินเธียนส์), เซร์จี้ อัลตีมีร่า (เรอัล เบติส) และ วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ (เลสเตอร์ ซิตี้) ล่าสุดทีมอาซูลกราน่ายังสอบถามตัวแทนของ เฟเดรีโก้ ลูกชายคนเล็กของ เรดอนโด้ เพื่อประเมินความสนใจของมิดฟิลด์วัย 20 ปีในการย้ายไปยุโรป

เรดอนโด้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ก่อนจะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2021 และลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีถัดมา ปัจจุบันมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงเล่นไปแล้ว 52 เกม ทำ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ และสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2024

เกมของ เรดอนโด้ พัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนถูกมองว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นอนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา เขายังมีโครงสร้างทางกายภาพและสไตล์ยังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ บุสเก็ตส์ ด้วย 

อย่างไรก็ตามจากความสัมพันธ์อันดีของ เรดอนโด้ คนพ่อกับ เรอัล มาดริด อาจเป็นอุปสรรคสำคัญของทีมอาซูลกราน่า เนื่องจากอดีตมิดฟิลด์วัย 54 ปีที่เคยค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงปี 1994-2000 จะผลักดันลูกชายไปเล่นกับทีมเก่าของเขา นอกจากนี้มิดฟิลด์วัย 20 ปียังเป็นหลานชายของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่ทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทัพ 'โลส บลังโกส' ในเวลานี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด