:::     :::

ตัวแทนเผย'แตล'ไม่สนใจเล่นให้เยอรมนี

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
2,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาธีส์ แตล กองหน้าวัย 18 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มีความมุ่งมั่นในการเล่นทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่าเยอรมนี

กาดีรี่ กามาร่า ตัวแทนของ มาธีส์ แตล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสวัย 18 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันกับ โฟลเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก ของ สกาย สปอร์ต ว่านักเตะในการดูแลของเขาโฟกัสไปที่การเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 โดยไม่สนใจเกี่ยวกับให้สัมภาษณ์ของ รูดี้ โฟลเลอร์ ก่อนหน้านี้ 

โฟลเลอร์ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของทีมชาติเยอรมนีเคยกล่าวกับ บิลด์ ทีวี ก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาอาจพยายามโน้มน้าวให้ แตล ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทีมอินทรีเหล็กในอนาคต หลัง เยอรมนี มีปัญหาขาดแคลนกองหน้าตัวเป้านับตั้งแต่สิ้นสุดยุค มิโรสลาฟ โคลเซ่ 

'เราทุกคนรู้ดีว่าเราไม่มีกองหน้าระดับท็อปจำนวนมากอย่างที่เราเคยมีเมื่อ 5, 10 หรือ 15 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าเขา (แตล) เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม เขายังทำผลงานได้ดีกับ บาเยิร์น อีกด้วย เราสามารถลองได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้ว นักเตะจะเป็นคนตัดสินใจ และแน่นอนว่าครอบครัวของเขาด้วย ที่ไม่ควรมองข้าม รากเหง้าของเขามีความเป็นฝรั่งเศสสูงมาก' รูดี้ กล่าวก่อนหน้านี้ 

ก่อน กามาร่า ตัวแทนของ แตล จะพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'ไม่มีใครพูดกับเราเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้ เราเห็นคำกล่าวของ รูดี้ โฟลเลอร์ และนั่นหมายความว่าชาวเยอรมันทุกคนรัก มาธีส์ และผลงานของเขา แต่บอกตามตรง เด็กคนนี้โฟกัสไปที่ทีมยู-21 ผมไม่อยากรบกวนเขาด้วยเรื่องนั้น'

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมระบุว่าการเล่นกับทีมชาติเยอรมนีไม่ใช่ทางเลือกของ แตล แม้ว่ากองหน้าวัย 18 ปีจะรู้สึกสบายใจที่มิวนิคก็ตาม แต่ความฝันของเขาคือการเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด