:::     :::

ตราหมีมีข่าวดีหลัง3แข้งคืนซ้อมสัปดาห์หน้า

วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีข่าวดีในช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้หลัง 3 นักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้จะหวนกลับมาฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์หน้า

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนกลับมาลงฝึกซ้อมในเซสชั่นต่อไปวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ หลังแข้งเดี้ยงอย่าง อังเคล กอร์เรอา, ปาโบล บาร์รีออส และ ชาลาร์ โซยุนซู ฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงซ้อมอีกครั้ง

ซิเมโอเน่ เผชิญปัญหาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยมีนักเตะ 7-8 คนถูกอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทีมตราหมีของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังทำผลงานได้ดีคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งรวมถึง 4 เกมบนเวทีลีกาจนเก็บ 19 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด 4 แต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมก่อนเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคม 

ตามรายงานระบุว่า ซิเมโอเน่ จะได้นักเตะที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้บางส่วนกลับมาหลังผ่านพ้นช่วงเบรคทีมชาติรอบนี้ โดยเฉพาะ กอร์เรอา, บาร์รีออส และ โซยุนซู จะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมในเซสชั่นต่อไปวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ขณะที่ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ จะกลับมาหลังจากนั้นโดยยังไม่มีระบุวันที่แน่นอน แต่จะเกิดขึ้นก่อนเกมเยือน เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ 

ส่วน เรยนิลโด้ ม็องดาว่า, เมมฟิส เดอปาย และ โตม่าส์ เลอมาร์ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ แต่ เรยนิลโด้ ที่บาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์กำลังจะกลับมาฝึกซ้อมในช่วงเดือนพฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด